Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

BẠN HỌC CŨ LÊ PHÚ KHẢI GỬI THƯ CHO ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG


Kết quả hình ảnh cho Lê Phú Khải
Nhà báo Lê Phú Khải

Anh Trọng thân mến!

Tôi không là đảng viên, tôi không bầu anh và cũng không thừa nhận sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam trong việc làm đặc khu kinh tế!

Ngày 18 tháng 03 năm 2009, tôi đã gửi thư cho Tổng bí thư Nông Đức Mạnh phản đối kịch liệt việc cho Trung Quốc làm bauxite ở Tây Nguyên. Lá thư đó vẫn còn trên mạng của BBC. Nay sự thật đã rõ ràng. Bauxite đã thất bại thảm hại. Ngoài một việc là cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc ngồi chễm chệ trên nóc nhà của đất nước là Tây Nguyên.
Nay, các anh chị trong Bộ Chính Trị đã kết luận rồi: việc làm đặc khu kinh tế, như lời chị Ngân, là điều cực kỳ thảm khốc cho dân tộc, là bán đứng đất nước mà hàng triệu người đã ngã xuống trong hai cuộc kháng chiến vừa qua để bảo vệ giang sơn 4000 năm ông bà để lại.

Vừa qua, nhà văn Hoàng Quốc Hải đã viết rất thống thiết về điều này, tôi không nói lại nữa. Với tư cách là đồng hương Hà Nội, lại cùng học đại học Văn Khoa năm nào như anh, tôi khuyên anh hãy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định mình sẽ trở thành tội đồ của dân tộc, của lịch sử. Tôi năm nay đã 77 tuổi, vẫn phải cầm bút để viết những dòng này là vì tương lai và sự sống còn của con cháu chúng ta.

Chúc anh sáng suốt.

Sài Gòn, ngày 05 tháng 06 năm 2018.


2 nhận xét:

  1. Nếu còn sót chút lương tri và biết nghĩ suy ,sợ hãi,ông Trọng đã không cho bộ chính trị thông qua dự luật này như bà Ngân đã nói .E rằng thư này cũng như thư trước gửi cho ông Mạnh sẽ rơi vào sọt rác mà thôi.!

    Trả lờiXóa
  2. Xem thêm chi tiết website Hàng Nhật Nội Địa tại đây nhé
    Tham khảo thêm blog Gạo sạch Nhật Bản Akira Rice click xem các bạn nha
    Có thể bạn quan tâm websiteThực phẩm nhập khẩu sạch an toàn tại đây
    Đừng bỏ qua website Tin ẩm thực Nhật Bản các bạn nhé.

    Trả lờiXóa