Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Phụ huynh ở Hà Nội "tố" cô giáo ép học sinh lớp 2 tát bạn 50 cái

VOV.VN - Theo phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A5, tiểu học Quang Trung (Đống Đa) đã yêu cầu các bạn trong lớp tát 1 học sinh khác 50 cái vì mắc lỗi.

Theo phản ánh của phụ huynh có con theo học tại trường Tiểu học Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội), ngày 3/12, một học sinh có tên P. học lớp 2A5 đã bị bạn cùng lớp tát 20 cái khiến bầm tím mặt.

Trường Tiểu học Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội). (Ảnh: KT)


Nguyên nhân của sự việc do em P. mắc lỗi nói chuyện trong khi cô giáo đang giảng bài và cô T. - giáo viên chủ nhiệm lớp đã yêu cầu bạn Đ. tát vào mặt bạn P. 50 cái.

Tuy nhiên, sau khi bạn Đ. tát đến cái thứ 20 thì bạn P. khóc, kêu đau, cô giáo này yêu cầu dừng lại.

Để làm rõ thông tin này, chiều nay (5/12) phóng viên VOV.VN đã liên hệ với bà Nguyễn Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung. Bà Hà cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin sự việc và đang xác minh. 
Cách đây ít ngày, dư luận cũng vừa bàng hoàng khi một cô giáo tại trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình yêu cầu 23 học sinh tát một bạn trong lớp 230 cái khiến học sinh này phải nhập viện cấp cứu.

"Chúng tôi đã nắm được thông tin sự việc do phụ huynh phản ánh. Tuy nhiên, toàn bộ sự việc mới chỉ là ý kiến của phụ huynh. Chúng tôi đang điều tra, làm rõ thực hư và sẽ có báo cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa trong ngày mai", bà Hà cho hay.

1 nhận xét:

  1. 15/12 phải có kết luận! Nhưng. Dường như ...chìm xuồng?

    Trả lờiXóa