Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Thư gửi bạn đọc 240713

Kính gửi quí vị bạn đọc và cộng tác viên

Tôi đi vắng 3 ngày, không có điều kiện online. Về nằm bệp 1 ngày nữa vì mệt. Nay mở email ra thấy khá nhiều bài của quí vị cộng tác viên gửi đến.

Xin cảm ơn các quí vị vì yêu mến blog này mà gửi bài cộng tác. Đồng thời mong các vị cộng tác viên thông cảm sau khi tôi đã trình bày như trên.

Chúng tôi sẽ cân nhắc để sử dụng bài của các quí vị. Có những bài đã đăng trên các blog hoặc các website mà không còn tính thời sự nữa, chúng tôi rất lấy làm tiếc.

Với độc giả nói chung, chúng tôi xin nhắc lại là không nên dùng phần phản hồi để bê bất cứ những gì cóp nhặt ở các nơi khác về. Việc duyệt các phản hồi này rất mệt. Nếu muốn, quí vị có thể viết thành bài gửi cho chúng tôi qua email, chúng tôi sẽ đăng lên thành một entry riêng nếu thấy có thể đăng được.

Phản hồi cần tập trung vào chủ để bài viết, nhận xét hay bình luận nên vừa đủ, tránh dài lê thê. Đặc biệt không nên biến blog của chúng tôi thành nơi cãi vã, mắng chửi nhau.

Xin quí vị đọc thêm các thư đã trao đổi với bạn đọc ở mục Hộp thư

Rất mong được sự cảm thông và ủng hộ của các quí vị.

Trân trọng


24/7/2013

NTT blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét