Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trần Thị Nga bị bắt, bị đánh khi đến phòng tiếp dân

Ngày hôm qua, 21/10/2013, cô Trần Thị Nga đến phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam nộp đơn tố cáo, bị công an bắt đưa về trụ sở công an phường. Tại đây cô bị đánh, thu giữ tài sản. Hiện nay chiếc xe máy vẫn chưa được trả.

Sau đây, Trần Thị Nga kể về những gì đã xảy ra đối với mẹ con cô:

Mục đích của tôi là nộp đơn tố cáo yêu cầu giải quyết việc tôi bị công an, an ninh mật vụ đánh, bắt giam, cướp tài sản của mẹ con tôi trong thời gian qua. Khi đến phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam, chúng không cho tôi vào.Chúng gây sự, xô đẩy mẹ con tôi. Chúng lôi bé Tài ra khỏi ghế cài trên xe máy. Sau đó chúng đưa mẹ con tôi và cả xe máy của tôi về công an phường Lê Hồng Phong, Tp Phủ Lý, Hà Nam.

Trong khoảng thời gian từ khi vào đồn tới gần 9h chúng cho 3 đứa an ninh nữ liên mồm chửi, xỉ vả tôi. Lúc trên xe ô tô, một đứa mặc áo vàng cắn vào vú tôi, tại đồn công an nó tát, tôi mấy lần.

Tại đồn, Nguyễn Văn Tiến (số hiệu 345-246) và Phạm Quang Điệp đòi hỏi cung, lập biên bản về việc tôi chống người thi hành công vụ. Nó bảo, muốn yên thân thì hãy hợp tác, đừng để chúng ra tay.

Lúc này, tôi đã bị cướp máy ảnh và điện thoại.

Chúng tách bé Tài ra khỏi mẹ, giao cho một nữ an ninh bế vào gian trong. Tôi không biết chúng đã làm gì bé Tài, chỉ biết cháu khóc thét lên thảm thiết. Tôi đấu tranh quyết liệt phản đối chúng đàn áp bé Tài. Đến khi bé Tài khóc lặng người rồi chúng mới đem ra trả lại cho tôi.

Gần 10h bé Tài không chịu được cảnh ngồi 1 chỗ đòi đi, tôi bế bé ra cửa ngồi cho bé nhìn trời nhìn đất cho khỏi khóc thì 2 đứa an ninh nữ một đứa tên là Ninh lôi kéo, xô đẩy mẹ con tôi khiến bé Tài Khóc thất thanh.

Trong khoảng thời gian đó, một lúc lại có thằng công an này, thằng công an kia ra đe dọa, quát tháo nhưng tôi không nói gì.

Tới gần 12h trưa một tên đưa máy ảnh, điện thoại ra trả tôi. Tên Lê Đức Tùng (345-522) ra quát tháo rồi đẩy mẹ con tôi ra đường.

Tôi không chịu ra mà yêu cầu lập biên bản về việc bắt người giam giữ, và thu tài sản của tôi. Thế là nó chửi, rồi tát vào mặt tôi, lôi tôi đẩy ra sân, ra đường khi bé Tài đang ngủ trên tay tôi khiến bé Tài lại giật mình khóc thét. Chúng đẩy được mẹ con tôi ra đường, còn xe máy của tôi chúng vẫn giữ không có biên bản.

Tôi bế con đi bộ giữa trưa , đi khoảng 2km gặp một chú dân oan, chú chở về

Hai giờ chiều, tôi lại bế bé Tài đến phòng tiếp dân nộp đơn tố cáo việc công an, an ninh mật vụ, đánh bắt, cướp tài sản của mẹ con tôi. Vào tới sân, bọn công an, mật vụ lại xô đẩy mẹ con tôi ra đường, không cho nộp đơn.

5 giờ chiều, tôi bế con đến công an phường Lê Hồng Phong tố cáo việc công an Phường này đánh bắt, giam giữ cướp tài sản của mẹ con tôi sáng nay. Chúng không làm việc mà dùng sức dùng lực và gọi bọn an ninh mật vụ và xã hội đen đến cà khịa áp bức chúng tôi.

Anh Lê Thiện Nhân và anh Trương Văn Dũng đã đi xe máy từ Hà Nội xuống chia sẻ với tôi trong lúc hoạn nạn.

Công an nhất quyết không chịu lập biên bản làm việc, không lập biên bản thu giữ xe máy, không trả xe cho tôi. Hiện tại chúng vẫn cướp của tôi cái xe máy biển số 90H 51156

Nhưng tôi chưa được yên. Sáng nay, 22/10/2013, một lũ an ninh mật vụ bao vây nhà tôi. Chúng gần 20 đứa, là những đứa đã bắt, đánh mẹ con tôi hôm qua. Khi tôi bế con đi chơi 2 đứa an ninh nữ gây sự, tôi ghé vào nhà hàng xóm lánh nạn thì bị chúng cà khịa, khi tôi quay phim chụp ảnh lại cảnh đó thì chúng và mấy thằng an ninh nam xông vào đòi cướp máy ảnh và đánh mẹ con tôi

Nhờ những người hàng xóm giúp đỡ nên mẹ con tôi được an toàn.

Lúc này, vào hồi 4 giờ chiều ngày 22/10 vẫn còn gần chục thằng an ninh mật vụ bao vây nhà tôi.


Ngón tay thâm tím vì bị công an bẻ


Sau khi bé Tài được trả, mặt và người mọc đầy mụn



Thằng ngồi một mình là Phạm Quang Tiến mã số 345-534. Tên này đã đấy và bóp cổ anh Lê Thiện Nhân và canh giam giữ tôi để bọn an ninh mật vụ cái đánh, chửi lôi kéo bé Tài, quay phim chụp ảnh, chửi, đe dọa mẹ con tôi. 


Lê Thiện Nhân yêu cầu công an lập biên bản về việc bắt cóc, giam giữ, đánh đập và cướp tài sản của tôi. Thằng công an Lê Đức Tùng mã số 345-522 là kẻ đánh tôi lúc trưa, chối bỏ không dám làm việc và dùng vũ lực đẩy anh Lê Thiện Nhân ra. 

n6

Công an phương Lê Hồng Phong tp Phủ Lý bóp cổ đánh anh Lê Thiện Nhân


3 tên an ninh trẻ đang canh gác nhà tôi. Tên mặc áo xanh là kẻ có bản chất tàn ác, trắng trợn. Nó nhiều lần khống chế quyền tự do đi lại của mẹ con tôi. Đặc biệt, ngày 21/5/2013, nó là một trong số những kẻ nhiệt tình nhất trong việc ép nhà xe đuổi mẹ con tôi xuống.
Tối 23/5/2013 bọn an ninh tỉnh Hà Nam bắt cóc mẹ con tôi từ CA TP Vinh về công an phường Hai Bà Trưng thằng này liên tục dọa đánh, dọa giết,
Ngày 30/9/2013 khi mẹ con tôi lên Hà Nội, nó cùng với cảnh sát giao thông khống chế mẹ con tôi đành đi bộ lên Hà Nội.
Chiều tối ngày 21/10/2013 (hôm qua) mẹ con tôi đến CA phường Lê Hồng Phong yêu cầu lập biên bản việc chúng bắt, đánh, giam giữ, cướp xe máy của mẹ con tôi Cậu ta đóng vai côn đồ xã hội đen đàn áp chúng tôi.
Sáng nay 22/10/2013 khi bọn an ninh mật vụ cái gây sự tôi chụp ảnh quay phim thì cậu ta xông vào đòi cướp máy ảnh

Video clip:


Xem clip TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=LpoPjgwR6Rc&w=420&h=315]

Xem thêm một đoạn clip Ở ĐÂY Đoạn này tôi tố cáo tên áo vàng đã cắn vào vú tôi.


22/10/2013

Trần Thị Nga - Nguyễn Tường Thụy

2 nhận xét:

  1. Cám ơn 2 anh Nguyễn Thiện Nhân và anh Trương Văn Dũng đã giúp 2 mẹ con chị Nga . Hai anh là người có trái tim . Tôi chỉ là còm sĩ nặc danh tôi , nhưng tôi vẫn nợ 2 anh vì đúng ra việc bảo vệ 1 người đàn bà và 1 đứa bé là của mọi anh đàn ông , trong đó có tôi . Nhưng tôi ở xa lắm nên tôi không thể giúp , cho dù sự giúp có phải trả cái giá rất mắc đi nữa , vì chúng ta là đàn ông , phải không thưa 2 anh !
    Mọi người giúp chị Nga bằng post lên các trang mạng trên thế giới , cũng như các phương tiện truyền thanh , tố cố tội ác của bọn tư bản đỏ , thông qua CA còn đảng còn mình . Đại diện 1 chính phủ mà sai CA đi khủng bố 1 người phụ nữ chân yếu tay mềm và 1 đứa trẻ nhò ! Nhục ! Hèn ! Khốn nạn ! Đả đảo bọn CSVN !

    Trả lờiXóa
  2. Tin vui anh Thụy ! Hội văn bút Canada trao giải thưởng cao quí cho bloger Điếu Cày !

    Trả lờiXóa