Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Tin vắn ngày 16/1/2015


@ Bác sĩ Nguyễn Đan Quế: 

Ngay từ sáng ngày hôm nay, 16/1, công an lập hai chốt canh nhà bác sĩ Nguyễn Đan Quế. Nhóm ở đầu hẻm có 3 người. 4 người khác kê bàn ngồi canh ngay trước cửa nhà. Những người này đều mặc thường phục.

Thấy BS NĐQ đi ra, tất cả vây quanh, cương quyết ngăn cản bằng được, không cho ông ra khỏi nhà. Hỏi thì họ chỉ nhắc đi nhắc lại, đây là lệnh trên. 

Khi BS NĐQ nói là ông chỉ đi gần đây thôi nhưng họ vẫn kiên quyết ngăn cản. Họ bảo họ phải thi hành lệnh, không thể khác được.

@ Cũng trong ngày, Blogger Nguyễn Hoàng Vi đang đi taxi cùng với gia đình từ nhà ở hẻm 107 đường Nguyễn Văn Năm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú thì bị một số người lạ chặn xe lại không cho đi. Họ tuyên bố cô phải ở nhà, không được đi đâu cả. Hoàng Vi cương quyết phản đối, không về theo lời họ mà ôm con ngồi tọa kháng ngay nơi cô bị đuổi xuống xe, trước địa chỉ số 34 đường Lê Cao Lãng, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.

Xem clip tại đây



@ Hòa thượng Thích Thiện Minh cũng bị 4 công an canh hai đầu hẻm, không cho ra khỏi nhà. Ông phải nhờ người mua bánh mì, mua cơm. Vào lúc 6h40 chiều vẫn còn bị canh.

Tin vắn được cập nhật đến hết ngày…

NTT

2 nhận xét:

  1. Nặc danh17/1/15 5:35 CH

    Trang CDQL giải thích sao hiện tượng nầy ? Nó chỉ có thể xảy ra ở Triều Tiên ! Hay là chiến dịch của Tàu Khựa .

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19/1/15 2:15 SA

    Chắc là vì Đại sứ Mỹ đang "đi dạo" Sài Gòn chứ gì? Đúng là kẻ gian, có tật giật mình!

    Trả lờiXóa