Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Tin rất đặc biệt - 'Chỗ ở' mới của tướng Thanh: trụ sở Bộ Quốc phòng *

Thiếu tướng Ngô Quang Liên, Trợ lý của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã cho biết, tối nay 27.7, đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ tham dự chương trình giao lưu: Khát vọng đoàn tụ tại hội trường Bộ Quốc phòng.

Đại tướng Phùng Quang Thanh tham dự một sự kiện tại Chương trình giao lưu biên giới Việt - Trung tháng 5.2015 - Ảnh: Phan Hậu

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online chiều nay 27.7, thiếu tướng Ngô Quang Liên, Trợ lý của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, đại tướng Phùng Quang Thanh chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn.

Cũng theo thiếu tướng Ngô Văn Liên, sau khi trở về từ Pháp, đại tướng Phùng Quang Thanh khỏe mạnh, mọi sinh hoạt và làm việc điều diễn ra bình thường. Riêng làm việc thì “chỉ làm có mức độ” và chưa thể tham gia các hoạt động, sự kiện.

Do bị bệnh phổi và mới trải qua cuộc phẫu thuật, theo khuyến cáo của các bác sĩ bên Pháp, đại tướng Phùng Quang Thanh đang phải kiêng, hạn chế tất cả các cuộc tiếp xúc và gặp gỡ nơi đông người.

“Đặc biệt là trong ngày hôm nay Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27.7, bản thân đại tướng Phùng Quang Thanh rất muốn tham dự các hoạt động vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ nhưng không được vì tuân theo lời khuyên của bác sĩ”, thiếu tướng Ngô Quang Liên nói.

Cũng theo thiếu tướng Ngô Quang Liên, để hạn chế việc tiếp khách nhiều, đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ ở lại trụ sở Bộ Quốc phòng chứ không về nhà riêng.

Chánh văn phòng Quân ủy Trung ương, trung tướng Vũ Văn Hiển cho hay, dù đã khỏe nhưng theo yêu cầu của các bác sĩ, đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ hạn chế đến nơi đông người, dễ tiếp xúc vi trùng vi khuẩn có trong không khí. Theo đó, đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ làm việc, nghỉ ngơi trong môi trường tốt ít nhất là 15 ngày nữa.


Theo Phan Hậu (Thanh Niên)


* Tựa đề do VNTB đặt
* Tựa gốc: Đại tướng Phùng Quang Thanh dự chương trình Khát vọng đoàn tụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét