Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Giờ thì cả lính cũng giả



Khi đoàn người này diễu hành qua “khung ảnh truyền hình”, phát thanh viên đài truyền hình quốc gia VTV, cất lời: … khối nữ chiến sĩ quân y tiến qua lễ đài. Đây là lực lượng luôn bám sát bộ đội, vừa chiến đấu vừa cấp cứu, điều trị thương binh, bệnh binh, chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân, góp phần nâng cao sức mạnh chiến đấu của bộ đội.


Thước phim cho thấy những “chiến sĩ gái” này rất bắt mắt. Nhanh chóng các hình ảnh – trong đó có cô gái xinh đẹp trong chiếc mũ nồi xanh và bộ quân phục đã được chia sẻ nhiều trên mạng. Và rất nhanh sau đó, những hình ảnh về đời thật của cô cũng được tìm ra.



Cô gái ấy tên Phạm Nguyễn Trúc Quỳnh (sinh năm 1993, quê Sơn Tây, Hà Nội). Trúc Quỳnh cho hay, cô diễu binh ở vị trí khối trưởng khối quân y. Cả khối đã đi bộ quảng đường khoảng 3-4km mà không hề cảm thấy mệt mỏi. “Chương trình tập luyện cho lễ diễu binh này diễn ra từ 4 tháng trước với lịch tập luyện khắt khe. Cao điểm có khi còn tập cả vào thứ 7, Chủ nhật. Tuy nhiên, nghĩ đến ngày lễ thiêng liêng và trọng đại của đất nước, dù mệt mỏi nhưng cả đội vẫn cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”. Cô nói với báo chí sáng nay sau khi lễ diễu binh kết thúc.







Xong vai diễn, như nhiều “đồng đội”, sáng ngày mai 3-9, Phạm Nguyễn Trúc Quỳnh trở lại là sinh viên trường đại học Thương mại. Fb của cô gái "giả lính" này:



Xem thêm: 

1 nhận xét:

  1. Người lính hải đảo6/9/15 3:47 SA

    Gởi Phạm Nguyễn Trúc Quỳnh: Việc làm của em trong ngày 2.9 vừa qua đã làm mất danh dự và khí thế của người lính chân chánh. Các anh không cần những thứ giả dối mà em đã làm. Mới từng tuổi đó mà em háo danh - tham lợi, dối gạt người lính các anh, dối gạt nhân dân, cái tội này không nhỏ đâu em nhé. Cho dù ngoại hình của em có xinh, nhưng rồi nó sẽ tàn tạ, còn tâm hồn của em đạng bị người khác làm đen tối, nó sẽ đeo đuổi theo em suốt đời.

    Trả lờiXóa