Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

200 luât sư sẽ tuần hành đến Bộ Tư pháp

Một nhóm hơn 200 Luật sư có thông báo và đề nghị tôi tham gia buổi tuần hành đến Bộ tư pháp, VKS ND Tối cao và Công an TP. HN để thực hiện các công việc:

1. Nộp văn bản yêu cầu bỏ quy định cấp giấy chứng nhận người bào chữa, người bảo vệ quyền lợi trong tố tụng hình sự và dân sự.

2. Đề nghị Công an Hà Nội khởi tố vụ án và làm sáng tỏ một số tình tiết liên quan đến các đối tượng hành hung hai luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân trong khi đi tác nghiệp tại Chương Mỹ vào chiều ngày 03/11/2015.

Khi đi tuần hành, các Luật sư mặc vest đen, sơ mi trắng và đeo caravat cũng như phù hiệu của Liên đoàn luật sư. Thời gian và địa điểm xuất phát sẽ thông báo công khai để phóng viên và những người quan tâm được biết.
Trân trọng cảm ơn các Luật sư đã ủng hộ hai chúng tôi trong thời gian vừa qua, chúng tôi cũng mong muốn được sự quan tâm, ủng hộ của các đồng nghiệp trong thời gian tới.

2 nhận xét:

  1. Huyền Anh11/11/15 7:45 CH

    Chúng mày một lũ côn đồ hành hung hai ông luật sư. Vậy tao kéo một hơi những 200 ông luật sư cho tụi mày dở trò luôn một thể xem thế nào ?

    Trả lờiXóa
  2. Trần Đăng Ẩn12/11/15 9:31 SA

    Hoàn toàn ủng hộ các luật sư, tôi mong những luật sư chưa có tên trong danh sách khi biết tin này hãy tham gia đồng hành bảo vệ đồng nghiệp, bảo vệ quyền của luật sư.

    Trả lờiXóa