Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

[Họp báo nóng]: Luật sư bị đánh là do phóng ô tô gây bụi?

Công an cho biết luật sư bị đánh là do phóng ô tô gây bụi. Vậy mọi người biết kẻ chủ mưu là ai rồi chứ? Trơ tráo khốn nạn đến thế này ư?

TPO - Liên quan đến việc 2 luật sư bị đánh trên địa bàn huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội sau khi rời khỏi nhà bị hại Đỗ Đăng Dư. Tại buổi họp báo ngày 10/11, Công an thành phố Hà Nội cho biết, nguyên nhân khiến hai luật sư bị đánh là do phóng ô tô gây bụi.

Hai luật sư sau khi bị đánh. Ảnh: MĐ

Thông tin tại cuộc họp báo cho thấy, 8 đối tượng đánh luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân, đều là người địa phương (huyện Chương Mỹ). 

Theo đó, thông tin trên mạng xã hội cho rằng, trong số nhóm đối tượng đánh luật sư có cả công an xã và 2 luật sư bị cướp điện thoại là không đúng. Hiện chưa có kết quả giám định thương tích của 2 nạn nhân nên chưa thể bắt các đối tượng liên quan.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do hai luật sư đi ô tô vào đường làng, phóng nhanh làm bắn bụi bẩn lên người các đối tượng. Chính vì thế các đối tượng đuổi theo, phát hiện 2 luật sư đi vào con ngõ phía sau UBND xã Đông Phương Yên nên ra ngoài ngồi chờ. 

Khi các luật sư quay ra, các đối tượng dùng xe máy chặn đầu, dùng tay chân đấm liên tiếp vào mặt luật sư Nam và đuổi đánh luật sư Luân khiến anh Luân ngã xuống ruộng... Sau khi hành hung 2 luật sư, các đối tượng đã bỏ trốn.

Công an thành phố Hà Nội khẳng định, thông tin trên mạng xã hội cho rằng, trong số nhóm đối tượng có cả công an xã và 2 luật sư bị cướp điện thoại là không đúng.

Các đối tượng trong vụ đánh hội đồng hai luật sư gồm: Đặng Quang Huy (SN 1989); Nguyễn Duy Ninh (SN 1984); Lưu Công Thắng (SN 1981); Đỗ Xuân Nguyên (SN 1978); Cao Văn Huân (SN 1995); Nguyễn Duy Mạnh (SN 1994); Hoàng Đình Dần (SN 1986), cả 7 đối tượng trên đều làm ruộng; Nguyễn Gia Tú (SN 1977) nhân viên Quỹ tín dụng xã Đông Phương Yên, Chương Mỹ. Tất cả 8 đối tượng đều là người huyện Chương Mỹ.

4 nhận xét:

  1. lần sau Ls ỉa ko chùi cũng đánh luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tận cùng của sự trơ trẽn,nhân cánh của bọn cộng sản không còn một chút nào cả

      Xóa
    2. "Nhân cách"?. Đây là một từ xa xỉ và không đúng chổ khi đề cập đến bọn cộng sản VN, bởi vì chúng nó không phải là con người, chúng nó là một thứ dã thú - ác quỷ mang hình hài con người.

      Xóa
  2. Côn An lên ngôi thì côn đồ lên mặt, rõ ràng quá rồi còn gì nữa !

    Trả lờiXóa