Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

AN GIANG: CÔN ĐỒ ĐE DỌA HÀNH HUNG, CÔNG AN CHẶN ĐƯỜNG CẤM CÁC THÀNH VIÊN GIÁO HỘI PGHH THUẦN TÚY THAM DỰ TIỆC CƯỚI.

Sáng nay ngày 12/6/2016, các thành viên Giáo Hội PGHH Thuần Túy ở các tỉnh thành : Vĩnh Long, Đồng Tháp, tp Cần Thơ đi mừng tiệc cưới cho Nguyễn Công Hữu con ông Nguyễn Thanh Phong ( Tổng vụ Thanh sinh GHPGHH Thuần Túy, cựu tù nhân lương tâm) tại Kinh Cựu Hội huyện Chợ Mới. Khi gần đến nhà ông Tổng Vụ Thanh Sinh thì có nhiều chốt CSGT chặn hỏi giấy xe , kế đến CA an ninh đuổi không cho vào, rồi đến côn đồ đến dùng lời đe dọa hành hung.

Anh Nguyễn Văn Thùy (Trị sự viên GHPGHH TT tỉnh Vĩnh Long) cho biết: Phái đoàn chúng tôi gồm ông Lê Văn Sóc, Nguyễn Văn Thơ, Nguyễn Văn Thiết (tất cả là thành viên GHPGHHTT)đi còn khoảng gần 500m là đến nhà anh Phong; tôi thấy rất nhiều các loại CA chặn xe chúng tôi lại cấm không cho vào nhà anh Phong. Sau đó họ rút lui, thì một toán CÔN ĐỒ khoảng 20 bịt khẩu trang, hâm dọa đầy sát khí định đánh chúng tôi. Chúng tôi chạy tạt vào nhà dân.

Ông Trần Văn Quang - năm Khéo-( phó hội Trưởng GHPGHTT Tp Cần Thơ) cùng với nhiều người từ Cần Thơ đến gần đến nhà Anh Phong cũng bị An ninh chặn đường không cho vào. Bọn chúng bảo khu vực mất an ninh, đuổi về ; nếu cải đi sẽ không đảm bảo tài sản và tính mạng.

Còn theo sự cho biết của ông Trần Văn Minh (một thành viên GHTUPGHHTT) : Chúng tôi đi 2 xe honda 4 người , đến Cái Nai huyện Chợ Mới cũng bị CSGT, CA an ninh chặn đường rồi sao đó họ gọi một đám người hỗn tạp. Đám người này xưng là chạy xe ôm và tài xế xe tải, đòi đánh và đập xe .Vì chúng tôi đến đây làm cho họ khó làm ăn bởi sự xuất hiện của CSGT.

Theo trang fb của Phạm Bá Hải (Điều phối viên Hội CTNLT VN hôm qua 11/6/2016 lúc 10g khi đến ranh giới huyện Chợ Mới bị CSGT chặn xét giấy xe, trong lúc lực lượng "thực thi pháp luật làm nhiệm vụ" bất ngờ một tên CÔN ĐỒ tát tay vào mặt tài xế. Mặc dù anh này không nói gì về sự chặn đường của CSGT. Họ đuổi xe chở lại.

Thời gian gần đây GHPGHH Thuần Túy thường bị nhà cầm quyền địa phương csVN sách nhiễu đàn áp các gia đình Trị sự viên Giáo Hội trong các ngày lễ đạo; giỗ chạp , tang ma tại tư gia.

Nay đến dịp tiệc cưới của nhà các thành viên GHPGHHTT cũng ngăn chặn đàn áp.

Hỡi ôi! Nhân quyền của cs VN là vậy sao!. Đây là than của ông Lê Văn Sóc Phó Hội Trưởng GHTƯPGHHTT.


Ảnh fb Phạm Bá Hải ,CSGT chặn xe

Ông Nguyên Văn Thơ mặc áo sơ mi trắng

Ông Lê Văn Sóc mặc áo dài đen khăn đóng đeo kính

Từ phải qua : Lê Văn Sóc, Nguyễn Văn Thiết, Nguyễn văn Thơ, Nguyễn Văn Thùy. Không dự tiệc cưới được, cùng uống caphe

Ông Phan Tấn Hòa thứ hai từ phải qua, hàng đầu

Bài viết của NHÓM PV LIÊN THÔNG PGHH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét