Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Báo cáo của ông Trịnh Xuân Thanh gửi Ủy ban Kiểm tra Trung ương?

Đôi lời: Trang Ba Sàm có nhận được 3 trang tài liệu báo cáo, được cho là của ông Trịnh Xuân Thanh, gửi Ủy ban Kiểm tra Trung ương, có gửi kèm Bộ Chính trị, Ban Bí Thư và Tỉnh ủy Hậu Giang, liên quan tới việc làm ăn thua lỗ tại PVC, việc luân chuyển ông Thanh vào làm Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang và việc ông Thanh đi xe mang biển số xanh.
Ngày ghi trên tài liệu này là ngày 4-9-2016, nếu những trang báo cáo này đúng là của ông Trịnh Xuân Thanh thì có lẽ ông chưa bị bắt, mà ông chỉ bị câu lưu để làm việc.
Do không có điều kiện kiểm chứng nguồn tài liệu này, xin được đăng tại đây để quý độc giả tham khảo.
____
7-9-2016





_____

Mời xem lại: Trịnh Xuân Thanh con dê tế thần (phần 1)Trịnh Xuân Thanh con dê tế thần (phần 2) (NBG/ BS). – Có phải ông Trịnh Xuân Thanh đã bị bắt? (DV/ BS). – Quan trường và chuyện “nằm gai, nếm mật” (Mạnh Quân/ BS). – Bài báo đã bị gỡ: Thua lỗ hơn 3.000 tỉ đồng tại PVC: Sau ông Trịnh Xuân Thanh, còn ai phải chịu trách nhiệm? (LĐ/ BS). – Tin khó tin: Trịnh Xuân Thanh đang ở đâu? Đồng chí ấy không phải con đồng chí nào và Ai nói nấy nghe (LĐ/ BS). – Việt Nam bắt đầu tìm và diệt ‘ruồi’ thuộc phe thất thế (NV/ BS). – Ông Trịnh Xuân Thanh xin nghỉ phép (DV/ BS). – Ông Trịnh Xuân Thanh đã bị bắt? (Lê Nguyễn Hương Trà/ BS).

Nguồn: Ba Sàm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét