Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Tin nóng: Đồng Tâm, Mỹ Đức giữ đất: 20 CSCĐ bị người dân bắt nhốt và tẩm xăng

FB Thảo Teresa

Đây là hình ảnh CSCĐ bị dân bắt giữ với biển số xe giả cùng với nhiều đạn hơi cay dự định được dùng để đàn áp dân tại #Đồng Tâm - Mỹ Đức nhằm cướp đất.
Bà con đã thấy rõ bộ mặt của chế độ VÌ DÂN - DO DÂN chưa?



FB Lê Dung Vova

Diễn biến tối qua 15/4/2017 :

- 6pm 15 : một người dân Đồng Tâm Mỹ Đức gọi kêu cứu, cho biết : "huyện bắt cóc 15 người dân khi lừa dân ra ruộng để " chỉ mốc giới đất", dân bắt lại 2 đứa mặc thường phục , xe chở hơn hai chục cơ động về thì bị dân bắt nhốt luôn ".

Mình nói : bà con cần liên hệ với các Luật sư để giúp, mình là nhà báo, không giúp được gì ngoài đưa tin, cho bà con hai số phone của LS Hà Huy Sơn và LS Trần Vũ Hải. Dặn bà con hết sức bình tĩnh, tránh manh động ...

Sau đó gọi LS Hà Huy Sơn , anh cho biết có thấy dân gọi nhưng anh đang ở xa, anh cũng dặn dân là nói bà con thả hết lính ra, không cần giữ .

- 6pm 30 : "dân lại gọi, báo là đã đổ xăng vào 20 lính cơ động và sẽ đốt nếu làng bị bao vây và tấn công " ! Hiện côn đồ bao vây làng, doạ giết và đốt nhà dân ! 

Mình nói : bà con hết sức bình tĩnh, cần gọi tới lãnh đạo HN để giải quyết, ( dân cho biết huyện không còn cán bộ nào đến giải quyết cả). Bà con tuyệt đối không được manh động, cần gọi đại diện chính quyền để xử lý theo luật pháp.

Sau đó mình gọi cho ông Chung chủ tịch và nói lại như vậy. Cũng nói ông cần có cách xử lý vụ việc cho êm chứ nếu đem quân về đối đầu với dân là có thể nguy hiểm cho cả dân và lính.
Ông Chung cám ơn và gọi lại sau đó hai phút , xin số của dân.

Sau đó mình livetream 5 p nói về việc đó rồi ra quán cùng Nam Phương và anh em CLB đồ xưa. 
Ngồi chưa hết cốc bia thì CS KV đến cùng hai em có đồng phục và 6 em ( hai em trên 50 ) áo quần như xe ôm. 

Cs kv đưa giấy mời ( ảnh dưới) mình ghi rõ : " yêu cầu ông Dũng phó phường học lại nghiệp vụ."
Thằng cu thường phục vỗ vai cs kv nói : cứ mời ông ấy về phường ngay... mình điên tiết chỉ mặt hỏi " mày là ai " ( như trong clip đầy trên mạng). Giải thích rõ luật pháp cho mấy đứa quân ông Dũng đến rát cả cổ ! 

Xong thì sáu đứa thường phục mà mình biết rõ quân của Vương Tiến Dũng Quận Hà đông - biết cả quê quán nhà riêng chúng nó luôn - lủi về.

Cs kv cầm giấy về không biết có đưa cho phó phường chưa. Kiểu làm ăn vô pháp vô thiên này không biết bao giờ thì chấm dứt ? 

Toàn bộ vụ việc như mấy anh em tại quán đã ghi lại qua các clip mà Trịnh Bá Phương và Nam Phương live trực tiếp đó.

Vậy ông Tô Lâm dạy lính ra sao mà làm ăn kiểu thôn bản vậy ?


------------------------



20 CSCĐ bị dân bắt nhốt và tẩm xăng. Nguồn: FB

Hai mươi Cảnh Sát Cơ Động bị người dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội bắt nhốt trong nhà và tẩm xăng. Rất có thể 20 CSCĐ trên bị dân trong làng phóng hoả thiêu sống bất cứ lúc nào


Sáng nay dân Đồng Tâm Mỹ Đức bị lừa ra đồng đo đạc để đền bù đất, nhưng khi họ vừa ra đến đồng thì 15 người đã bị công an bắt.

Một thanh niên của xã Đồng Tâm bị đánh gần chết, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Chúc Sơn.


Dân cũng bắt hai người mặc thường phục, sau đó mới phát hiện ra một người là phó công an huyện. Sau khi dân làng bắt giữ hai người, phía chính quyền điều về một xe cơ động gồm 32 người đến đàn áp, khi xe vừa về đến làng thì bị dân bao vây bắt nhốt luôn. Hiện người dân đã đổ xăng tẩm vào quần áo của 20 CS cơ động.

Bên ngoài công an + cơ động cùng côn đồ đang bao vây đe dọa đốt làng & giết dân. Sóng điện thoại ở nơi đây đã bị phá.

Tình hình rất nóng. Bạo loạn có thể xẩy ra bất cứ lúc nào. Rất mong mọi người quan tâm.

(FB Nguyễn Duy Quân)

-------------------------

Đi cướp đất, hàng chục công an bị dân đuổi đánh và bắt giữ

Bạn đọc Danlambao - Sáng ngày 15/4/2017, nhà cầm quyền Hà Nội đã huy động hàng trăm công an, CSCĐ để thực hiện việc cướp đất tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức. Tuy nhiên, việc cướp đất đã bất thành trước sự kháng cự, chống trả mạnh mẽ, quyết liệt của đông đảo người dân nơi đây.

Video do một facebooker ghi lại và đưa lên mạng xã hội đã cho thấy hình ảnh hàng chục công an, CSCĐ đang giẫm đạp lẫn nhau bỏ chạy vì bị người dân chống trả.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, nhà cầm quyền đã bắt giữ 15 người, trong đó có một thanh niên bị đánh đập với thương tích rất nghiêm trọng. Phẫn nộ trước hành động ngang ngược này, người dân đã bắt giữ được 2 người mang thường phục trong đoàn đi cướp đất. Sau đó, tiếp tục bắt giữ một số người trên xe cơ động khi những người này được đưa đến để gia tăng sự trấn áp.


Nhóm CSCĐ bị người dân bắt giữ

Vào khoảng đầu giờ tối nay, nhà cầm quyền đã tăng cường lực lượng và tiến hành bao vây người dân. Đáp lại, người dân đã đổ xăng vào nhóm CSCĐ bị bắt và đe doạ sẵn sàng châm lửa nếu như bị tấn công.

15/4/2017

--------------------------

Dân Đồng Tâm, Mỹ Đức: chúng tôi sẵn sàng giữ đất đến chết!


16-4-2017

Tin mới mất tại Đồng Tâm – Mỹ Đức – HN nơi đang vô cùng căng thẳng khi người dân bắt giữ 20 CSCĐ và tẩm xăng doạ đốt khi nhà cầm quyền kéo quân đến để cưỡng chiếm đất của người dân mà không hề đền bù.

Tôi vừa liên lạc được với một người dân tại đó và được biết rằng : hiện tại bà con quyết tâm một lòng một chí có khoảng 6.000 người chưa kể người già, công an cơ động đang núp tại Trường Bắn Quốc Gia ngay sát đó, vừa rồi chúng lại tiếp tục điều thêm xe cơ động, ở đầu làng thì có khoảng trăm thằng xã hội đen được thuê tới. Hiện nay hơn 6.000 dân vẫn đang cố thủ giữa làng.

Tôi có hỏi bà con có nản chí và sợ hãi không? Thì họ trả lời rằng: Dân ở đây thì cho lên máy chém cũng không hết người chị ạ, chúng tôi sẵn sàng giữ đất đến chết. Và xin chúng ta hãy đưa tin rộng rãi về việc này giúp họ.

Tôi chả biết nói gì với họ vì cổ họng đắng ngắt khi nghe những tiếng cầu xin sự giúp đỡ ở ngoài vọng vào ….
_____


Vài ý kiến cá nhân

16-4-2017

Nếu người dân Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội thua trong cuộc chiến chống cướp đất (Khả năng rất cao sẽ là như thế), những người có lương tri sẽ làm gì tiếp? Theo ý kiến cá nhân, thì có 2 việc nên làm ngay từ bây giờ để tạo áp lực với bên cướp đất:

1. Nếu việc cướp đất của người dân là để giao cho Viettel, một doanh nghiệp làm ăn thì chúng ta hoàn toàn có quyền tẩy chay mọi dịch vụ của tập đoàn này. Dự tính thiệt hại của Viettel sẽ không lớn như Tân Hiệp Ruồi do Viettel có lượng khách hàng ỏ nông thôn, miền núi và quân đội dùng nhiều. Nhưng nếu tẩy chay kiên trì 1-2 năm thì không biết việc gì sẽ xảy ra đâu.

2. Việc doanh nghiệp cướp đất, tước đi quyền sống và quyền sở hữu tài sản người dân “hình như” có nằm trong chế tài Luật Magnitsky Toàn cầu vừa được Mỹ thông qua. (Việc này cần nhờ những người có kinh nghiệm và am hiểu luật Quốc tế giúp đỡ). Nếu việc cưỡng chế đất đai có nằm trong phạm vi Luật Magnitsky thì có lẽ Viettel và nhiều doanh nghiệp sống dựa vào cưỡng chế, cướp đất sẽ chùn tay nếu những người dân và các tổ chức cá nhân đệ đơn kiện Viettel. Hiện nay Viettel đang làm ăn ở vài quốc gia, nếu Luật Magnitsky phủ lên đầu thì hậu quả với tập đoàn này là vô cùng khó đoán.

Đây là vài ý kiến cá nhân, do không am hiểu luật quốc tế và các thủ tục khởi kiện, tố tụng và phạm vi điều chỉnh áp dụng của Luật Magnitsky nên đành post lên đây. Mong những anh chị, cô chú có kinh nghiệm và am hiểu hãy giúp đỡ người dân Đồng Tâm nói riêng và những người dân bị cướp đất nói chung. Thu thập chứng cứ, thu thập dữ liệu, thu thập chữ ký, các ý kiến của nhân chứng nhằm đem ra ánh sáng công lý Quốc tế những vụ việc cướp đất này.
-----------------------

Những kịch bản vụ cướp đất ở Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội


16-4-2017

Hôm nay, cư dân mạng chia sẻ nhiều hình ảnh, clip của vụ cưỡng chế đất nông nghiệp ở xã Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội. Liên quan đến vụ việc này, các CSCĐ đã ngu dốt, liều lĩnh bắt cóc 15 người dân khi họ đang ra đồng và mới có thông tin 1 người dân bị đánh đã chết. Phía người dân đã bao vây và giữ lại 20 CSCĐ trong làng. Có thông tin cho biết, những CSCĐ này đã bị người dân tẩm xăng lên quần áo để nếu phía công an tiếp tục đàn áp thì họ sẽ đốt những CSCĐ này.

Những tin tức lúc 22h đêm ngày 15/4 cho biết rất nhiều công an, CSCĐ và cả đám côn đồ đầu gấu đã “hợp đồng tác chiến” (như nhiều vụ trước đây) cùng các lực lượng công an nhằm ăn tươi nuốt sống Đồng Tâm. Sóng điện thoại, 3G và điện lưới bị cắt để những thông tin và tiếng kêu cứu ở đây không thể lọt ra ngoài. Hiện vẫn chưa rõ tình hình ra sao khi tất cả các phương tiện có thể truyền tin ra ngoài đều đã bị phía cướp đất, đàn áp người dân bịt kín.

Để đỡ sốt ruột, chúng ta cùng “dự đoán”, đánh giá các khả năng và kịch bản sẽ xảy ra ở đây để có cái nhìn toàn cảnh và các hướng giải quyết vấn đề mà nhà cầm quyền và công an là công cụ đàn áp, cướp đất sẽ dùng để giải quyết điểm nóng này.

1. Kịch bản 1: Nhà cầm quyền sẽ quyết định không “cưỡng chế” đất của dân nữa, trả lại toàn bộ đất cho dân. Đồng thời, cam kết và đảm bảo sẽ thả toàn bộ những người dân bị bắt cóc, người dân sẽ thả các CSCĐ đang bị giữ. Phía nhà cầm quyền sẽ cam kết bằng văn bản (có dấu đỏ) sẽ không giở thêm thủ đoạn hay bắt cóc, xử lý hình sự, khởi tố sự việc này. Đây là kịch bản ít xảy ra nhất nhưng là điều dễ làm với nhà cầm quyền nhất,và về phía người dân Đồng Tâm bị cướp đất, họ cũng mong muốn kịch bản này xảy ra. Kịch bản này đối với với nhà cầm quyền còn có tác dụng yên dân và mị dân, tuyên truyền rất lớn nữa. Nhưng theo dự đoán cá nhân, kịch bản này sẽ không thể xảy ra do thói quen sử dụng bạo lực, và luôn muốn thắng dân, dằn mặt dân của nhà cầm quyền và lực lượng công an. Nếu làm vậy, họ sợ người dân sẽ nhờn, quen thói và đòi hỏi ngày càng nhiều quyền chính đáng của họ.

2. Kịch bản 2: Đàn áp thẳng tay, không nhân nhượng, không thương lượng, dập tắt chuyện này bằng mọi giá, kể cả giết nhiều người dân. Kịch bản này cũng khó xảy ra, vì sự việc chưa đến nỗi nghiêm trọng, đe dọa đến sự tồn tại của chế độ nên họ sẽ chưa tắm máu và thảm sát dân. Cá nhân người viết và hầu hết những người đấu tranh ôn ôn hòa cũng đều cầu mong kịch bản này đừng bao giờ xảy ra. Nếu kịch bản này xảy ra thì đó sẽ là một đòn chí mạng vào niềm tin của người dân. Nếu cách đây 20-30 năm về trước, thời chưa có internet và máy quay phim chụp ảnh nhiều, có lẽ nhà cầm quyền sẽ không ngần ngại sử dụng kịch bản này như vụ ở Thái Bình năm 1997.

3. Kịch bản 3: Nhà cầm quyền sẽ thương lượng và xoa dịu dân, làm một vài động tác yên dân, để cứu những CSCĐ đã bị bắt, sẽ thả những người dân bị bắt, rồi cho mấy cán bộ tuyên huấn giỏi tuyên truyền về “đối thoại” để người dân nguôi ngoai. Đồng thời, cho thông báo “tạm dừng” thu hồi đất… Tất cả để nhằm mục đích kéo dài thời gian và làm cho dư luận trong dân lắng xuống. Song song với đó sẽ thực hiện các biện pháp chia rẽ người dân (việc này rất dễ, mua chuộc, đe dọa vài người, cho tung tin đồn nhà này đồng ý mức đền bù, nhà kia nhận nhiều tiền đền bù hơn, cho mấy đồng chí ở chi bộ đi rỉ tai người dân những thông tin “hiểu lầm” về những người cầm đầu, những đồn đoán rất có “căn cứ” về những dự định tiếp theo….). Khoảng 1-2 tháng, người dân sẽ mệt mỏi và bị rối mù trong những nghi kị, xét nét nhau, những căng thẳng sẽ làm họ bất đồng và rất dễ bị bẻ gãy. Khi đó, phía cướp đất sẽ ung dung thực hiện bước cuối cùng: Bắt và khởi tố khoảng 10-15 người để dằn mặt dân, khi dân đang ngơ ngác lo lắng sẽ đưa quân xuống và nhẹ nhàng “cưỡng chế” đồng thời dùng báo chí, truyền hình, truyền thông bẩn để vu khống người dân, quy kết, xây dựng hình ảnh người dân Đồng Tâm tham lam, xấu xí, bị kích động, phạm tội… Kịch bản này đã xảy ra ở nhiều nơi, trong nhiều sự việc. Kịch bản này có lẽ sẽ được đưa ra để áp dụng cho vụ Đồng Tâm , Mỹ Đức, Hà Nội. Kịch bản này tuy hơi mất thời gian chờ nhưng nó đảm bảo đạt được 2 mục đích mà nhà cầm quyền cũng như các lực lượng cướp đất và đàn áp mong muốn: Cướp được đất của dân và còn dằn mạt, đánh dập đầu sự phản kháng của người dân. Và điều này còn có tác dụng đe dọa, khủng bố và làm nhụt ý chí người dân rất lớn trong những lần cướp tiếp theo đối với ở địa phương khác. Kịch bản này có lẽ sẽ được lựa chọn như nhiều lần trước đây đã lựa chọn.

Kịch bản nào rồi cũng chỉ cuối cùng là người dân chịu thua thiệt. Đó chính là hệ quả tất yếu từ chính sách “đất đai là tài sản toàn dân do nhà nước thống nhất quản lý”. Việc tư hữu hóa đất đai là nền móng của một nền kinh tế khỏe mạnh và bình đẳng.

-------------------------

Dân Đồng Tâm, Mỹ Đức bắt người, đối đầu với công an


Đã xảy ra tình trạng đối đầu giữa người dân ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, với giới chức trong ngày thứ Bảy 15/4.

Được biết vụ việc có liên quan tới chuyện thu hồi đất đai, vốn đã khiến người dân theo kiện từ nhiều năm nay.


Dân địa phương cáo buộc chính quyền cấp xã và cấp huyện muốn lấy đất nông nghiệp để trao cho công ty Viettel làm dự án. Một người dân giấu tên nói với BBC: "Chúng tôi đã khởi kiện từ năm năm nay, nhưng không được ai đứng ra bênh vực."

"Sáng nay, chính quyền mời những người chủ chốt, đại diện cho dân khởi kiện chuyện tham nhũng đất đai, ra khu vực đất đang tranh chấp để cùng đo đạc, xác định mốc, ranh giới giữa đất quốc phòng và đất nông nghiệp của xã Đồng Tâm."

"Khi vừa tới thì họ vật các ông ấy ra, toàn là những người cao tuổi, có một cụ năm nay 83 tuổi, là thương binh với 60 năm tuổi đảng cũng bị vật ra, vứt lên ô tô."

"Họ bắt đi cả năm người. Không hề có lệnh bắt người gì hết. Lúc đó là khoảng hơn 10 giờ sáng."
Được biết sau đó người dân đã đuổi theo đòi thả người, dẫn đến tình trạng xô xát khiến một thanh niên Đồng Tâm bị thương tích phải đi bệnh viện cấp cứu.

'Tình hình vẫn rất căng thẳng'

Lực lượng công an đã được tăng cường tới địa bàn từ buổi trưa, công an huyện nói với BBC.
Tình trạng đối đầu dâng cao với việc dân địa phương bắt giữ khoảng 10 người và đem nhốt vào Nhà Văn hóa xã, mà họ nói là "chỉ để nhằm trao đổi, để mong chính quyền thả năm người Đồng Tâm bị bắt đi".


Ngoài ra, dân địa phương cho biết họ cũng giữ một số xe cộ có gắn biển số xanh.

Vào đêm muộn, công an, cảnh sát cơ động và các lực lượng hỗ trợ khoảng vài trăm người vẫn đang có mặt tại chỗ.

"Nếu họ vào thì dân phải chống cự để bảo vệ đất, bảo vệ người. Bây giờ dân không dám về ngủ. Chỉ mong Chính phủ sớm can thiệp để giúp dân, chúng tôi không biết làm thế nào," người dân địa phương nói với BBC lúc khoảng gần 11 giờ đêm.

Trực ban Công an Huyện Mỹ Đức cho BBC biết toàn bộ lực lượng đã được cử tới địa bàn bởi 'tình hình vẫn rất căng thẳng'.

"Thông tin đã nắm được từ chiều hôm trước, nhưng trưa hôm nay công an huyện mới xuống xã để tăng cường lực lượng. Tình hình trở nên căng thẳng từ buổi trưa."


17 nhận xét:

  1. Đồng Tâm - Mỹ Đức như Cánh Chim báo bão báo hiệu sụp đổ bọn độc tài Đỏ bán Nước hại Dân
    ******************************************


    https://www.youtube.com/watch?v=PfzZV5q1LhM


    Hỡi Đồng bào thân thương nơi Đồng Tâm
    Đồng lòng đồng bộ hóa thành Động đất thét gầm
    Đứng lên vùng dậy đối đầu với côn an cướp đất
    Chúng đang lùng bắt người hàng trăm Lương dân

    Ôi con kiến mày kiện củ khoai ?
    Hàng triệu Lương dân giữa Thời của khiếu kiện đất đai
    Uất hận dân tỉnh lên Sài Gòn khiếu kiện
    Hay kéo về Hà Nội thủ đô cả hàng dài

    https://www.youtube.com/watch?v=zpmOmwd5YpY


    Hỡi Đồng bào thân thương nơi Đồng Tâm
    Đồng lòng đồng bộ hóa thành Động đất thét gầm
    Đứng lên vùng dậy đối đầu với côn an cướp đất
    Chúng đang lùng bắt người hàng trăm Lương dân

    Dân Mỹ Đức cáo buộc chính quyền cấp xã cấp huyện
    Lấy đất nông nghiệp trao cho công ty Viettel làm dự án
    Viettel nối dáo cho Tàu Đại Hán bọn vịt gian
    Chúng làm ăn thông đồng với Hoa Vi khựa chệt
    Cài đặt ống nghe họp mật ngay cả C..uốc Hội Ba Đình
    Cho Đại sứ quán Tàu đường Hoàng Diệu cùng Bắc Kinh

    https://www.youtube.com/watch?v=SYnHu8pSFKw


    Hỡi Đồng bào thân thương nơi Đồng Tâm
    Đồng lòng đồng bộ hóa thành Động đất thét gầm
    Đứng lên vùng dậy đối đầu với côn an cướp đất
    Chúng đang lùng bắt người hàng trăm Lương dân
    Chúng vật các cụ già toàn là những người cao tuổi


    https://www.youtube.com/watch?v=DfG7ZMBSmhs

    Có cụ năm nay 83 tuổi là thương binh tàn phế toàn phần
    Với 60 năm tuổi Đảng vật ra vứt lên ô tô như rác rưởi !!
    Nhưng Đồng bào Mỹ Đức quyết tử nơi Đồng Tâm
    Chống cự bảo vệ người bảo vệ đất
    Không dám về ngủ dù đêm muộn đêm trắng tàn dần
    Bọn quỷ sứ âm binh vài trăm côn an cảnh sát cơ động
    Chúng đang lùng bắt đánh đập đàn áp hàng ngàn Lương dân


    https://www.youtube.com/watch?v=MonMPtfu8cE


    Đồng Tâm Mỹ Đức như Cánh Chim báo bão
    Báo hiệu sụp đổ bọn độc tài Đỏ bán Nước hại Dân
    Hỡi Đồng bào thân thương nơi Đồng Tâm
    Đồng lòng đồng bộ hóa thành Động đất thét gầm
    Đứng lên vùng dậy đối đầu với côn an cướp đất
    Cho dù chúng đang lùng bắt người hàng trăm Lương dân



    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BÀ CON ,XÓM LÀNG ƠI, MẤY NĂM MỚI THẤY MẶT TRỜI HÔM NAY
      MẶT TRỜI ĐANG XÓA SƯƠNG MÙ
      DÂN MÌNH ĐANG PHÁ NGỤC TUC NGÀN NĂM

      QUYẾT MỘT TRẬN QUÉT ĐỜI NÔ LỆ
      HÃY ĐỨNG LÊN PHÁ BẺ XIỀNG GÔNG
      TỰ DO TA NỞ HOA HỒNG
      TRONG DÒNG MÁU ĐỔ TRÊN ĐỒNG VIẾT NAM

      Xóa
  2. CHO TÔI HỎI ( LẦN 2) LÀ THẰNG NÀO DÙNG VŨ LỰC TRƯỚC? tHẰNG NÀO DÙNG THỦ ĐOẠN TRƯỚC?

    Trả lờiXóa
  3. CÓ ĐƯỢC ĐĂNG ĐÂU MÀ NHẬN XET. TA MUỐN CỔ VŨ ĐỒNG BÀO ĐỒNG TÂM

    Trả lờiXóa
  4. TÔI THẤY CÓ MỘT CỤ ÔNG RẤT GIÀ NHƯNG RẤT MINH MẪN GIẢI THÍCH CHO CAN BỘ HIỂU. NẾU CÁC ĐỒNG CHÍ CÁN BỘ CÓ MỘT NGƯỜI THẤU HIỂU NHƯ CỤ ẤY THÌ LÀM GÌ CÓ XÔ XÁT. BUỒN THẬT. CON ÔNG CHÁU CHA CHA CHÚNG NÓ CÓ HỌC NHƯ CỤ ẤY ĐAU

    Trả lờiXóa
  5. TÔI THẤY NHẬN THỨC CỦA ĐỒNG BÀO TA BÂY GIỜ LÀ RẤT TỐT. CÓ AI ĐÓ NÓI TRONG VIDEO LÀ KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH ĐẬP MẤY ỒNG CẢNH SAT CƠ ĐỘNG VÌ HỌ CŨNG LÀ CHỈ ĐÂU ĐÁNH ĐÓ. PHẢI NHẬN THỨC NHƯ VẬY MÓI ĐÚNG VÌ HỌ SỢ NGƯỜI TRẢ LƯƠNG THÔI

    Trả lờiXóa
  6. TRƯỚC ĐÂY MÌNH PHỤC ĐỒNG BÀO QUẢNG NAM QUĂNG RƠM VÀO XE TĂNG MỸ. MỘT LÚC SAU XÍCH XE BỊ CUỐN KHÔNG ĐI NỔI. SƠM NAY MÌNH PHỤC MỘT BÀ MẸ ĐỒNG TÂM DÙNG CHIẾC CHIẾU CHE KÍNH XE CÁN BỘ. BÁI PHỤC

    Trả lờiXóa
  7. BÁC HỒ NÓI : KHÓ VẠN LẦN KHÔNG DÂN CŨNG CHỊU

    Trả lờiXóa
  8. CHO TÔI HỎI : AI ĐƯỢC QUYỀN DÙNG BIẾN XE GIẢ. THẤY ÔNG CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG MẶT NHƯ CHA CHẾT THẤY CŨNG THƯƠNG. ĐỪNG ĐÁNH NÓ, NHÌN MẶT NÓ THẤY NGU BỌN ĐÓ ĐÁNH ĐẤM GÌ. NHƯNG Ở NƯỚC VIỆT NAM DÙNG BIẾN GIẢ LÀ PHẠM LUẬT. VẬY TRONG VIDEO TRÊN THẰNG NÀO PHẠM LUẬT THÌ XỬ NHÉ

    Trả lờiXóa
  9. TỔNG THỐNG HÀN QUỐC LÀ BÀ (CỨ TẠM DỊCH LÀ PẮC CẬN HUỆ) CÓ MỘT NGƯỜI BẠN GÁI LỢI DỤNG NÊN BỊ TRUẤT PHẾ. HIỆN NAY ĐANG BỊ TAM GIAM VÀ CÓ NGUY CƠ CHỊU ÁN 10 NAM TÙ GIAM.ĐÚNG LÀ ĐỒ TƯ BẢN ĐANG GIÃY CHẾT.GIAM CA TỔNG THỐNG THÌ CÒN GÌ

    Trả lờiXóa
  10. CÓ AI BIẾT BÀ CON ĐỒNG TÂM CON GIỮ ĐƯỢC BÌNH TĨNH KHÔNG

    Trả lờiXóa
  11. ĐÔI KHI MÌNH NGHĨ; SAO VIỆT NAM TA KHÔNG XUẤT KHẨU CHÍNH SÁCH NHỈ.VÍ DỤ: SANG CHỈ CHO KIM ỦN THỐNG NHỨT HAI MIỀNG ĐI. CÓ ĐÔ ĐÓ. SAO BÁC TRỌNG KHÔNG SANG BÀY KẾ CHO VILEDUYLA(TỚ VIÊT SAI_) HỌ CŨNG ANH EM XHCN MÀ . CHẲNG LẼ ĐỨNG NHÌN ANH EM CHẾT

    Trả lờiXóa
  12. LỪA DỐI MÃI CUỐI CÙNG ANH CŨNG HIỂU
    RẰNG CHẲNG AI BỊ LỪA DỐI SUỐT ĐỜI
    LỪA DỐI MÃI CUỐI CÙNG TÔI CŨNG HIỂU
    RẰNG CHÚNG TÔI KHÔNG BỊ NHỌ SUỐT ĐỜI

    Trả lờiXóa
  13. MONG ĐỒNG BÀO ĐỪNG ĐÁNH MẤY THẰNG CƠ ĐỘNG ẤY. HÃY CHO HO ĂN NGỦ BÌNH THƯỜNG . VÌ NHU AI NÓI ĐÓ , HỌ LÀ LÍNH ĐÁNH THUÊ. NẾU HÀNH HẠ HỌ SAU ĐÓ MÌNH BỊ TỘI KHÁC . CỐ GIỮ

    Trả lờiXóa
  14. CHO MÌNH HỎI CỤ ÔNG ẤY TEN GÌ/ GIÀ MÀ CỰC MINH MẨM

    Trả lờiXóa
  15. HỠI QUỐC DÂN. HỠI ĐỒNG BÀO
    CÓ GƯƠM, CÓ SÚNG ,CÓ DAO HÃY DÙNG
    QUYẾT MỘT TRẬN ĐẾN CÙNG CỨU NƯỚC
    TOÀN DÂN TRÔNG PHÍA TRƯỚC TIẾN LÊN
    NỬA ĐÊM VANG TIẾNG LỆNH TRUYỀN
    PHỐ GIĂNG CHIẾN LŨY , ĐƯỜNG XUYÊN CHIẾN HÀO

    HỒN NƯỚC DỰNG THÀNH CAO MUÔN TRƯỢNG
    TAY ĐẲNG RÈN , LUC LƯỢNG MUÔN DÂN

    Trả lờiXóa

  16. Heroine Cấn Thị Thêu's two sons : Trịnh Bá Phương and Trịnh Bá Tư
    **********************************************************************


    http://3.bp.blogspot.com/-kdqh2647e8o/VbRJ8gdDWtI/AAAAAAAAG3s/Wp0NGHQ6RII/s1600/11707408_1622946841328368_5831594280720810650_n.jpg


    Although now
    Trịnh Bá Phương
    Has just been behind bars,
    But He is always upright

    http://nguoivietdiendan.com/uploads/news/2014_09/10685548_324226677756657_1590094749111495430_n.jpg

    Our Hero is now in a prison cell
    To be in a cage
    But He is always upright
    To be victim of a pro-china Red fantosh regime

    http://viendongdaily.com/res/fckfolder/Image/25-06-2015/SlideShow/DAN%20OAN.jpg

    Trịnh Bá Tư is always upright
    As his honest people in Đồng Tâm
    To be victim of a pro-china Red fantosh regime
    But to be upright
    To be victim of a pro-china Red fantosh regime
    but to be upright
    To be in a society of nonright

    https://hoianhemdanchu.files.wordpress.com/2017/03/11.jpg?w=700&h=393

    But to be upright
    To be in this crusher
    But to be upright
    To be constantly under pressions

    https://1.bp.blogspot.com/-yJANo_IWCHU/WPQiqljHUvI/AAAAAAAAWOM/joI90AoznPo1FoRIA1iy0JbKesYMUWLTwCLcB/s1600/TBP.jpg


    But to be upright
    To be with its hard lawsuit
    But to be upright
    To be condemned illegally to torture and death
    But to be upright

    http://www.quyenduocbiet.com/images/file/_Jo8HRt90ggBALZb/11227553-796996870415732-7542372585298530679-n.jpg

    To be finally free and to be upright
    More than ever
    To die… to die one day
    But to choose to die to be upright.…
    That is the only choice
    To be at last Free .. ..


    MILLIONS OF HONEST PEOPLE - TRIỆU LƯƠNG DÂN


    Trả lờiXóa