Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Đại sứ không mặc quần áo họp Thượng đỉnh Liên Hợp Quốc

(Chuyện lạ) - Một đại sứ của Papua New Guinea khiến nhiều người xôn xao khi không mặc trang phục giống mọi người đến dự họp Hội nghị Thượng đỉnh Liên Hợp Quốc.



Mới đây, MC truyền hình Nga Vladimir Soloviev (với tài khoản mạng xã hội là srsoloviev) đã đăng tải lên Instagram một bức ảnh chụp vị đại sứ của Papua New Guinea (hay New Guinea) trong một cuộc họp chính thức của Liên Hợp Quốc ở New York.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, nó nhanh chóng nhận được hơn 14 nghìn lượt like (thích) từ cộng đồng mạng, cũng đồng thời làm dấy lên một cơn bão ý kiến cho trang phục của vị đại sứ này.

Đến tham gia sự kiện long trọng này, đại sứ của Papua New Guinea đã chọn bộ trang phục dân tộc, bao gồm một chiếc sừng, một dây đeo mỏng manh quấn quanh hông như vật trang trí, chuỗi vòng cổ và chùm lông chim gắn trên đầu.

Đại sứ của Papua New Guinea


Vị đại sứ này gần như mình trần hoàn toàn, vì ngoài vài phụ kiện dân tộc mang trên người, ông không hề mặc bất cứ món quần áo làm bằng vải vóc nào, kể cả quần lót.

Một vài ý kiến cho rằng, chiếc sừng hùng dũng và dây tết đeo quanh hông chính là thay thế cho chiếc quần trong của nam giới.

Nhiều người sửng sốt khi thấy phong thái của vị đại sứ này vẫn ung dung, bình thản, vẻ mặt điềm tĩnh, tập trung vào cuộc họp và không mặc cảm gì.

Không ít người bình luận hài hước rằng vị đại sứ này thật thoải mái trong trang phục dân tộc, trong khi những người khác phải mặc những trang phục gò bó, chật chội.

Nhiều ý kiến khác xoay quanh các câu hỏi vu vơ như: "Tại sao ông ấy ngồi trong phòng mà vẫn đội mũ lông chim?", "Giá mà các nghị sĩ của chúng ta dám cởi bỏ những bộ vét hàng hiệu và mặc trang phục của Papua New Guinea"...

Song, cũng không ít ý kiến cho rằng trang phục như vậy không phù hợp trong khuôn khổ một cuộc họp của Liên Hợp Quốc, vị đại sứ này nên chọn một trang phục trang nghiêm, chỉnh tề hơn.

Hội nghị Liên Hợp Quốc


Papua New Guinea là quốc đảo độc lập nằm ở tây nam Thái Bình Dương, phía đông của quần đảo Mã Lai, có diện tích 786.000 km² - rộng thứ 54 trên thế giới.Trà My (Theo Sputnik)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét