Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Sự dối trá của chị em nhà họ Phạm ở nước Yên

Chỉ rõ đúng sai, xử lý đúng người, đúng tội, kể cả phải “thay máu” bộ máy cầm quyền này. Không thể để bà quan họ Phạm biến vùng đất nghèo khó với một nửa số dân cơ cực, không đủ ăn thành “khu tự trị” của riêng mình...

Chị em nhà họ Phạm ở nước Yên Bái

Được hưởng lợi từ việc bắn giết, thanh trừng lẫn nhau, biết mình sẽ lên làm Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái, bà Phạm Thị Thanh Trà vội vàng ký quyết định cho em trai mình là Phạm Sĩ Quý lên làm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, mặc dù không đủ tiêu chuẩn. Khi dư luận lùm xùm về chuyện này, bà Trà vẫn khẳng định là “làm đúng quy trình và hết sức chặt chẽ”. Bà ta chỉ là người thực hiện nghiêm túc quyết định của tập thể Ban Thường vụ tỉnh ủy. Tiếp đó, bà Trà lệnh cho Phó Chủ tịch tỉnh ký một lúc 6 quyết định cấp hơn 13.000 m2 đất rừng cho ông Quý làm đất ở. Chuyện tày trời này cũng lại được giải thích rằng "chuyện ấy cũng bình thường", hồ sơ chuẩn bị từ lâu, đến hôm ấy ký một thể. Ông Quý biến được bằng ấy công thổ quốc gia thành đất của mình cũng "theo đúng quy trình". Ông Quý bảo: "Nhà nước kêu gọi người dân đầu tư phát triển kinh tế xã hội. Tôi là dân, tôi có quyền chứ.

Lý lẽ của chị em bà họ Phạm chả lừa được ai bởi nếu ông Quý không có chị gái ngồi đó, các cộng sự của bà chị không nể nang ông, không ngậm miệng ăn tiền thì ông có thể biến hơn 13.000 m2 từ sở hữu toàn dân về một tay ông trong một ngày không ?

Ông Quý còn trơ tráo đến mức bảo đất đai, biệt phủ siêu khủng là của vợ ông. Điều này cho thấy ông Quý đã lợi dụng chức quyền để lách luật và ai ký vào 6 quyết định đất ấy với chỉ tên bà Huệ cần phải truy tố vì đã làm trái Luật Đất đai. Theo đó, tài sản lớn như đất đai, nhà ở, ô tô …bán mua, sang tên đều phải có tên cả chồng và vợ trong giấy tờ sử dụng.

Hình minh họa

Việc ông Phạm Sĩ Quý vay ngân hàng 20 tỷ mà không phải thế chấp tài sản cũng đang làm nóng dư luận. Chắc chắn ngân hàng nào cho ông Quý vay số tiền lớn như vậy đã móc ngoặt để được ngân hàng định giá quá cao so với những gì ông kê khai hoặc có sự thoả thuận ngầm nào đó giữa ông và ngân hàng để ông Quý có thể vay không cần thế chấp, hay nói cách khác là vay tín chấp bằng chính chiếc "ghế" giám đốc sở của ông và của chị gái ông?

Còn một việc nữa mà không phải ai cũng biết là: Bên cạnh khu biệt phủ siêu khủng của ông Quý còn có khu dinh thự của bà Phạm Thu Lan, hiện là hiệu trưởng một trường PTTH, cũng là em gái bà Bí thư họ Phạm. Vậy là cả dòng họ bà Bí thư tỉnh ủy nước Yên Phạm Thị Thanh Trà giàu có từ mấy thế kỷ à ?

Thanh tra Chính phủ cần sớm vào cuộc tổng tiến công cả các ngân hàng ở Yên Bái xem họ giải ngân có đúng không và cả chuyện của 3 chị em nhà bà Bí thư họ Phạm nữa?

Mời xem Video: Ai đứng sau Công An Yên Bái & Nhà báo Lê Duy Phong "diễn kịch" để hạ bệ Bí thư Phạm Thị Thanh Trà?


Ông bà ta có câu: "Đường đi hay tối, nói dối hay cùng"… Mới mấy ngày Thanh tra Chính phủ vào cuộc mà chị em bà họ Phạm đã quýnh lên như gà mắc tóc và càng nói càng lòi đuôi sự dốt nát và gian dối của mình.

Yên Bái không là một quốc gia riêng và không còn yên lành nữa. Những chuyện của chị em bà họ Phạm và những quan tham ở xứ này phải xử lý theo tinh thần thượng tôn pháp luật. Chỉ rõ đúng sai, xử lý đúng người, đúng tội, kể cả phải “thay máu” bộ máy cầm quyền này. Không thể để bà quan họ Phạm biến vùng đất nghèo khó với một nửa số dân cơ cực, không đủ ăn thành “khu tự trị” của riêng mình...

Nhà báo Trần Thị Sánh

(Báo Đất Việt)

1 nhận xét:

  1. Tướng tá giờ đây thành Thương lái con buôn !

    https://www.youtube.com/watch?v=6cTLfBJ-wP8&t=4s

    TRƯỜNG SA - HOÀNG SA - Trung Tá Trần Anh Kim


    Quân đội Nhăn răng nay sao tủi buồn !
    Tướng tá úy đều một lũ luồn trôn .. ..
    Tướng VIETTEL đi lắp máy tính Khựa
    Nghe lóm ngay cả phe mình chúng cũng ôm !
    Hết Thời Lão tá Trần Anh Kim - Lão tướng Trần Độ
    Nay toàn Tướng tá úy đều một lũ chui l..ồn ! ! !
    Dù cho đầu tư quốc phòng vô cùng lớn tốn kém
    Chiến đấu cơ, tầu bò tầu ngầm không hề yếu hơn
    So Tầu toàn hàng sịn tất nhiên số lượng là chuyện khác.
    Chỉ vì Tướng tá nay đều lũ Thương lái con buôn !

    https://www.youtube.com/watch?v=ddMJ5S7_mAE
    Thiếu tướng Lê Đăng Dũng - Phó tổng Giám đốc tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel trình diễn ca khúc

    Chúng hợp tác hợp đồng với kẻ thù vì đô n..a gái gú
    Miễn sao vinh thân phì gia sướng cái con c..u !
    Làm sao chúng bắn nổi hỏa tiễn không-hải chính xác
    Bao năm làm ăn nhóm lợi tức tính toán giờ tối mù !
    Học giao lưu hải quân với Mỹ-Nhật với Tàu thành giao hợp
    Ý hệ Mao-Hồ lẫn lộn từ Bội phản tháng Tám Mùa Thu

    https://www.youtube.com/watch?v=MKNqXqW3L0M
    Mưa - Thiếu tướng Lê Đăng Dũng PTGĐ Tập đoàn Viettel

    Thuật chống mìn ngư lôi thời Chiến tranh Lạnh chống Mỹ ?
    Pháo tự hành hệ hỏa tiễn bắn liên hoàn óc não giờ tối u !
    Nên tầm bắn chỉ bằng ... nửa đêm Tướng chơi gái gú ! .. ..
    Pháo tự hành giờ đây Tá úy mỏi mệt như Đèn cù !
    Chưa kể máy bay sọt rác thành quan tài không gian vũ trụ
    Tướng tá lũ Thương lái con buôn đạp mái sướng cái con c..u !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa