Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Bọn đế quốc đang lơ là mất cảnh giác.

Hiện nay tình đế quốc tư bản đang suy thoái trầm trọng về đạo đức, thanh thiếu niên của chúng ngày càng xa rời chính trị, không quan tâm đến thời cuộc. Chủ nghĩa tư bản đang mất lơ là cảnh giác cao độ. Đây là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả là đưa chủ nghĩa xã hội tươi đẹp vào thành trì của bọn đế quốc sài lang. Giải phóng cho người dân ở đây khỏi ách tư bản bóc lột, đem ánh sáng Mác Le Nin rọi cho tư tưởng của họ có một đời sống mới, con người mới.



Hầu hết trên những thành phố lớn ở nước Đức tôi đã đi qua, đâu đâu cũng thấy cảnh nam thanh, nữ tú nhởn nhơ phè phỡn. 

Chúng không hề có ý niệm cảnh giác hay lo ngại về sự xâm nhập của chủ nghĩa cộng sản, không như chúng ta phải ngày đêm căng mình nhằm ngăn ngừa sự xâm chiếm về ý thức hệ, diễn biễn hòa bình. Ở đây bọn tư bản với bản chất ngạo mạn, khinh thường mọi lý tưởng cao đẹp của chúng ta, vì coi thường nên chúng tỏ một thái độ rất bàng quan và xa lạ với những lý tưởng mà chúng ta đang xây dựng. Tôi thấy đây là cơ hội tuyệt vời không có lúc nào tốt hơn để chúng ta phát triển chủ nghĩa xã hội của chúng ta trên mảnh đất này. Đề nghị Đảng CSVN gấp rút nhận định tình hình thuận lợi, xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển quốc tế là gây dựng lại CNXH được trở lại thành phong trào mạnh mẽ ở Châu Âu.


Tôi xin gửi tới ông một số hình ảnh bằng chứng cho thấy bọn tư bản đang trên đà thoái hóa về tư tưởng, lối sống, cũng là những bằng chứng chủ quan về sự mất cảnh giác của chúng.


ở đây các phương tiện truyền thông không hề có những bài phát biểu của các chính khách về việc nhắc nhở người dân nâng cao bản lĩnh chính trị để phòng và chống những tư tưởng chống phá, cũng chẳng thấy cảnh sát chăm chỉ đi lại để kiểm tra nhân khẩu , giao thông để chủ động nắm bắt phòng ngừa mọi diễn biến gây ảnh hưởng đến an ninh chính trị. Những cuộc tụ tập của dân chúng cũng không bị các nghị định nào can thiệp. Thực sự đây là mảnh đất màu mỡ để chúng ta phát triển CNXH của mình, rất mong ông TBT và các đồng chí trong Đảng của ông sớm có chủ trương khai thác và phát triển lý tưởng CNXH ở đây.

Mong ông TBT và Đảng của ông ngày càng sáng suốt. Để cứu nhân dân khắp nơi trên thế giới đang đau khổ vì sự kìm kẹp của chủ nghĩa tư bản thối nát.

2 nhận xét:

  1. Các biện pháp cụ thể như sau: Đưa các thiếu nữ trẻ đẹp phát triển mãi dâm, sang dụ dỗ thanh niên rời xa lý tưởng. đưa các thành phần khác sang để làm hết những công việc nặng nhọc nhất, bẩn thỉu nhất khiến dân các nước kia lười biếng, trễ nải việc quân cơ...
    Những trò này vốn là thế mạnh của ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh23/4/13 6:50 CH

      con nua Bac ND 7.11 ah con trong nuoc cho nhung ba gia tre nho dan oan mat dat lam du an xin vien tro vay von ODA ke ca la an xin de cho nen KT cua bon TB day chet xa sut the la tren moi linh vuc ta o the thuong phong muon CNXH the nao ma tra duoc cac Bac a

      Xóa