Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Một sự trả thù hèn hạ!



Trung tâm giúp người hay hại người?

Bà cụ Dần thường đi bán kẹo cao su và tăm tre tại khu vực bến xe Mỹ Đình. Nhà bà chỉ có một con gái và một cháu ngoại.

Một hôm đi bán hàng bà mời mấy người công an khu vực bến xe mua đồ cho bà. Đang lúc nắng nóng và mệt nên chúng gắt lên mắng và đuổi bà đi. Tự nhiên bị la mắng vô cớ nên bà mới nói lại các chú đi làm được nhà nước trả lương mà lại gay gắt với người dân. Tôi già mà còn phải đi bán đồ kiếm sống. Thế là bà bị chúng thù. Hôm sau bà đang ngồi trên vỉa hè thì chúng vây đến hốt bà lên xe và chở về Trung tâm bảo trợ xã hội 1.

Con cái bà ở nhà thấy bà bị mất tích mà không biết tìm ở đâu. Mãi sau này mới biết nơi bà bị giam giữ. Họ có lên ba lần để hỏi và đón bà về nhưng đều bị trung tâm từ chối, không trả người.

Trong lần đòi cụ Tạ Trí Hải ngày 05/06/2016, một số anh em đấu tranh đã vô tình quay lại được hình ảnh bà cụ Dần đang bị giam giữ trong buồng giam. Bà khóc lóc thảm thiết kêu cứu. Video này sau khi post lên mạng đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, gây lên sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Cô Đặng Bích Phượng và anh Le Dung Vova đã đến tận nhà gặp con gái bà để hỗ trợ việc đòi tự do cho bà.

Sáng nay ngày 08/06/2016 anh em đấu tranh cùng với con cái bà đến đón bà tại trung tâm bảo trợ xã hội 1. Sau khi tranh luận, cãi vã gay gắt cuối cùng mọi người cũng đòi được tự do cho bà. Dưới đây là một số hình ảnh khi bà Dần vừa ra khỏi cổng Trung tâm.


Link video quay cảnh bà bị nhốt như tù đang kêu khóc:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét