Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Tin khẩn : dân oan Thanh hóa bị công an lôi ngã chết ! .


Các cộng tác viên vừa cho hay : tại vườn hoa Lý Tự Trong vào lúc 10 giờ 15 phút, mấy dân oan tới đó như mọi ngày để khiếu kiện đất đai, hôm nay một bà tên Nhung, 76 tuổi đến từ Thanh Hóa vừa căng biểu ngữ thì hai dân phòng và mấy công an ập tới lôi kéo, giằng biểu ngữ khiến bà Nhung ngã xuống đường, chết ngay sau đó. 

Công an đã đưa xác bà Nhung về bệnh viện Saint Paul, hiện dân oan kéo đến đó rất đông. 
Chúng tôi đã có băng ghi hình phỏng vấn về các dân oan đứng cùng bà Nhung, đang xử lý để đăng tải. Các ảnh và clip tiếp theo đang được các CTV tại hiện trường gửi về, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục.
Tin mới nhận lúc 11h50:Bà Hà Thị Nhung, sinh năm 1937, địa chỉ thôn 6 xã Xuân Thành, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa là người đã bị lôi kéo và chết sáng nay. Lúc 8h20 bà vẫn còn khỏe mạnh và bị công an dắt đi, vài phút sau bà bị ngất khi công an xô kéo thô bạo. Dân oan tại vườn hoa Lý Tự Trọng giữ lại yêu cầu lập biên bản nhưng bị công an xô đẩy và quyết liệt mang lên xe đưa đi, trên đường đến bệnh viện thì bà đã chết.

Công an đang đo đạc lập hiện trường giả lúc 11h40
.
Công tác lập hiện trường giả đang được tiến hành khẩn trương...
.

Tin nhận lúc 12h05: tại hiện trường bà Lê Hiền Đức đang có mặt cùng đông đảo dân oan ở nhà xác bện viện Saint Paul... công an đang xua đuổi rất gắt gao, nhưng bà con cương quyết bám trụ... 

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=1O0iRKbIRFY&w=560&h=315]

Dân oan Thanh Hóa chứng kiến đang kể lại sự việc sáng nay

12h50 NÓNG TIẾP: Theo tin từ cụ Lê Hiền Đức thì cụ và blogger Nga Thuỵ đã có mặt nhưng bị ca phường ĐIỆN BIÊN theo dõi và đuổi về không cho vào. Bà con dân oan cũng bị đuổi đi. Hiện cụ Đức đi taxi thì có người bám theo. Xác bà Nhung được ca phường THUỴ KHÊ đưa vào viện, nhưng chưa một anh ca nào đi ra. Toàn bộ thông tin trong nhà xác bị phong toả!

An ninh chìm nổi dày đặc ngoài cổng
 .
Người bảo vệ này bị CA và AN ép vào đuổi bà con dân oan ngồi chờ ở cổng nhà xác bệnh viện Saint Paul chờ biết tin về cái chết của bạn mình là bà Hà Thị Nhung
 .
Dân oan chầu trực bên ngoài suốt từ sáng.

Tư trang của người quá cố được công an gửi bên ngoài phòng bảo vệ.

An ninh đang canh gác....

Nguồn: Xuân Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét