Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Gượng vài chữ trước khi vợ đè ra xoa bóp

Chúng bắt 24 anh em chúng tôi khi biểu tình chống Trung Quốc.

Một số đồng đội tôi bị đánh (ít nhất là 4 người). Anh Trương Dũng bị đánh ở trại Lộc Hà kêu với tôi là nó đánh đau lắm anh ạ.

Tại trại phục hồi nhân phẩm Lộc Hà, tôi bị 4, 5 tên khiêng 50 m, tiếp tục khiêng lên tầng 2 vì chúng nó mời tôi đi làm việc nhưng tôi bảo không có nhu cầu được mời.

Không biết trên thế giới, có kiểu mời nào như ở đất nước này không.

Thấy các bạn có những lời hỏi han, tôi viết vội mấy dòng như vậy, không ra đầu, ra đũa. Các bạn thông cảm, tôi sẽ có những tường thuật kỹ hơn ở các bài viết sau nhé, trong đó có những chuyện ngu xuẩn và vô học của công an hiện nay (chắc là do quan thầy dạy dỗ và chỉ đạo)

Tôi vừa về. Người đang đau ê ẩm vì cú "mời" của công an cộng sản.

Và lại sẵn sàng cho cuộc biểu tình chống Tàu Cộng tiếp theo.

9/12/2012

Nguyễn Tường Thụy

6 nhận xét:

  1. Con gửi nơi đây lòng kính trọng đối với Thầy, mong Thầy sớm khoẻ .

    Trả lờiXóa
  2. Tôi có tham gia biểu tình tại Sài Gòn.
    Có một việc mà tôi phải lên tiếng để các bạn cùng biết là:

    1/ Có một số thanh niên trẻ khi bắt đầu biểu tình thì hăng hái giành cầm biểu ngữ và băng rôn. Tôi đã để ý thấy vào các cuộc biểu tình
    vào năm ngoái, các thanh niên này sau khi cầm biểu ngữ , băng rôn rồi từ từ lùi dần về phía sau và sau đó xếp, cuốn biểu ngữ, băng rôn lại cất vào hoặc xé bỏ đi. (Các bạn hãy nhìn trong hình, các biểu ngữ và băng rôn rất ít)

    2/ Số thanh niên này còn tung tin "Có người móc túi" làm cho đám đông biểu tình hoang mang. Tôi chứng kiến khi nghe có tiếng nói "Có người móc túi" thì các thành viên biểu tình theo phản xạ sờ vào túi của mình, và sau đó bọn an ninh tràn vào hỏi "Có chuyện gì...Có chuyện gì". Tôi nghĩ đây là kế sách của bọn an ninh.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thực sự khâm phục anh đó, kể cả việc anh tham gia biểu tình lẫn việc anh đăng những bài "đầy gai", anh Nguyễn Tường Thụy ạ!
    Tôi vô cùng trân qui những người chính trực, bản lĩnh: "Dù có ai cầm dao dọa giết cũng không thể nói ghét thành yêu".

    Trả lờiXóa
  4. Ông Hồ Ngọc Nhuận, Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tp Hồ Chí Minh và ông Huỳnh Tấn Mẫm trả lời phỏng vấn đài BBC sau cuộc biểu tình ngày 9/12/2012

    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2012/12/121209_tai_sao_chinh_quyen_ngan_bieu_tinh.shtml

    Trả lờiXóa
  5. Đối thoại giữa nhà báo Đoan Trang và viên an ninh trong trại Lộc Hà sau cuộc biểu tình ngày 9-12-2012

    http://www.youtube.com/watch?v=H4sJXOwDSG0&feature=player_embedded

    Trả lờiXóa
  6. Don Nguyễn11/12/12 12:39 SA

    Cỡ như TBT Nguyễn Phú Trọng còn "đĩ miệng" thì đám côn đồ dưới trướng vô học bẩn thĩu đến cỡ nào anh Thụy. Mừng anh về được nhà và còn thều thào được vài lời báo tin cho anh em.

    Trả lờiXóa