Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Thông tin tiếp theo về Lê Anh Hùng:

Theo Ngô Nhật Đăng | facebook, hiện nay Lê Anh Hùng đang bị giữ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội II Hà Nội 

Tìm hiểu thêm trên trang thông tin của Sở Lao động-Thương binh & xã hội thì thấy thông tin về Trung tâm Bảo trợ xã hội II Hà Nội như sau: 


1. Thông tin chung: 

- Tên đơn vị: Trung tâm Bảo trợ xã hội II Hà Nội 
- Địa chỉ: Viên An, Ứng Hòa, Hà Nội 
- Điện thoại: 0433.771135 – 0433.771136 
- Email: ttbtxh2_ soldtbxh@hanoi.gov.vn 

2. Chức năng, nhiệm vụ 

Chăm sóc, nuôi dưỡng người già cô đơn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, người tàn tật không nơi nương tựa; tập trung, tiếp nhận người lang thang xin ăn, người tâm thần lang thang trên địa bàn thành phố Hà Nội 


... Ngưng trích

Như vậy có khả năng người ta cho Lê Anh Hùng vào đối tượng người tâm thần (Trong bản kết luận điều tra của Công an Quảng Trị, số 4/KLĐT ngày 28/4/2010 cho rằng Lê Anh Hùng bị bệnh tâm thần hoang tưởng) 

Có một blog được cho là của Lê Anh Hùng như sau: 


Địa chỉ: http://leanhhungblog.blogspot.com/ 

Bài viết gần đây nhất của Lê Anh Hùng, viết ngày hôm qua 23/1/2013 


Ngoài ra chúng ta có thể đọc được nhiều bài viết của anh bằng một cách đơn giản là gõ từ khóa Lê Anh Hùng trên công cụ tìm kiếm google 

Từ đó để xem người tâm thần có thể viết được như thế không.

Bieu tinh 9.12.12 (1)

Lê Anh Hùng đi biểu tình chống Trung Quốc bị bắt lên trại Lộc Hà ngày 9/12/2012 (hàng đứng, góc lá cờ bên phải)

24/1/2013

NTT

4 nhận xét:

  1. Đuối lý khi tranh luận với người dân. Nhà nước CSVN lấy phương cách hành xử của bọn xã hội đen, bọn du đãng đầu đường xó chợ như là cứu cánh cuối cùng của mình. "Lấy thịt đè người" với hy vọng là cách cuối cùng để chiến thắng đối thủ mà bảo toàn được mạng sống cho (chế độ) của mình.

    Về phía những người đấu tranh cho lẽ phải tuy can đảm thật, đoàn kết thật. Nhưng họ lại thế cô sức yếu so với bộ máy chính quyền hùng hậu bao gồm công an, quân đội, toà án, nhà tù... Và kẻ mạnh lại hiếm khi để ý, quan tâm đến lời nói của kẻ yếu.

    Cho nên, bên cạnh việc cùng nhau lên tiếng phản đối bất công, sai trái. Những người đấu tranh cho lẽ phải nên cùng nhau ký tên chung lá đơn gửi đến sứ quán, lãnh sự quán, cơ quan đại diện của các quốc gia văn minh, dân chủ (như Mỹ, Nhật, châu Âu, Canada, Úc...) và cả cơ quan đại diện của Liên Hiệp Quốc ở Sài Gòn và Hà Nội nhằm đánh động dư luận quốc tế. Và cứ có thêm vụ bắt người theo kiểu xã hội đen nào khác nữa thì mọi người lại gửi đơn lần nữa.

    Đó là ý kiến nhỏ của tôi. Hy vọng với cách đó mới mong có được tiếng nói trọng lượng làm chùn tay bọn tà quyền tàn ác. Mong mọi người góp ý thêm và cùng nhau hành động.

    Trả lờiXóa
  2. hạt phù sa24/1/13 7:25 CH

    Cần có biện pháp khẩn cấp cứu Lê Anh Hùng khỏi sự đàn áp hèn hạ!!!

    Trả lờiXóa
  3. Bắt người phải có lý do chính đáng. Vì thông tin về việc công an bắt Lê Anh Hùng tôi chưa biết lý do nên không bình luận đúng - sai. Giả sử Lê Anh Hùng bị bắt vì lý do anh ấy lên tiếng không làm hài lòng nhà cầm quyền nhưng không vi phạm pháp luật mà nhà cầm quyền mượn cớ nào khác để bắt bớ thì hãy nên dừng tay, vì dư luận đang rất phẫn nộ việc có quá nhiều vụ công an vô cơ bắt, đánh dân một cách trái pháp luật.
    Theo tôi, ý kiến của bạn Lâm rất đáng tham khảo.
    Nếu công an VN cứ bắt người bất chấp pháp luật như nhiều vụ trong thời gian qua, tôi e rằng, việc góp ý kiến sửa đổi hiến pháp chỉ tôn công sức, trí tuệ của người dân; tốn giấy mực của báo chí, và đặc biệt là tốn tiền thuế của Dân mà thôi. Vì, cho dù có một hiến pháp dân chủ cơ nào đi nữa mà nhà cầm quyền không thực hiện thì Hiến pháp chỉ là sự xỉ nhục và nỗi đau cho Dân mà thôi.
    TÔI NGHĨ, NÊN CÓ MỘT BẢN KIẾN NGHỊ LẤY CÀNG NHIỀU CHỮ KÍ CÀNG TỐT, KHÔNG HẠN CHẾ THỜI GIAN NỘI VỚI NỘI DUNG: PHẢN ĐỐI CÔNG AN BẮT, GIAM GIỮ, TRA TẤN NGƯỜI DÂN TRÁI PHÁP LUẬT. ĐỒNG THỜI ĐÒI XỬ LÝ NHỮNG KẺ BẮT, GIAM GIỮ, TRA TẤN NGƯỜI DÂN TRÁI PHÁP LUẬT VÀ CẢ NHỮNG NGƯỜI BAO CHE CHO NHỮNG KẺ ĐÓ MỘT CÁCH NGHIÊM MINH THEO PHÁP LUẬT.

    Trả lờiXóa
  4. Ở đất nước mình tử 75 đến nay còn có biết bao nhiêu Lê Anh Hùng mà chúng ta không hề nghe thấy. Buồn thay!!!

    Trả lờiXóa