Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013


Lời kêu gọi giúp đỡ dân oan DacK Nong

    .
     Hiện tại, bà con Dack Nong ra Hà nội yêu cầu các cấp bộ ngành trung ương liên quan giải quyết vấn đề địa phương và doanh nghiệp cướp đất của dân từ năm ngoái, họ ở lại ăn Tết với sự giúp đỡ của bà con dân oan các nơi Dương Nội, Văn Giang... một số về địa phương vào ngày 26 tháng chạp do xe của công an tỉnh Dack Nong hợp đồng đưa bà con về. Cũng vì lịch hẹn làm việc với tỉnh sau Tết.

    Tình hình hiện nay rất cần sự giúp đỡ của Nhân dân Hà nội : 5 người già trong đoàn DacK Nong đang bị ốm, cần đi viện nhưng tiền bạc đã hết, lương thực cũng cạn, công an Hà đông liên tục gây rối, gây sức ép với bà con, không cho Dương nội hỗ trợ bà con Dack Nong.

 Văn Giang gói banhd trưng tặng bà con Dack Nong và An Giang hôm 26 Tết.

 Dân oan Dack Nong tại trụ sở tiếp dân của nhà nước tại Ngô Thì Nhậm Hà đông

  Tôi khẩn thiết kêu gọi Nhân dân Hà nội mỗi người hãy bớt đi một kí gạo, một gói mì tôm, vài ngàn để gửi giúp đỡ bà con Dack Nong càng sớm càng tốt. Mọi sự giúp đỡ bằng vật chất và tình cảm của mọi người cho Đồng bào Dack Nong lúc khó khăn thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của Dân tộc ta từ xưa tới nay, mọi người hãy bớt chút thời gian, chia sẻ với những hoàn cảnh của bà con bị chính quyền địa phương và doanh nghiệp cướp đất, đẩy họ vào cảnh khốn cùng này.
 
 Lê Hiền Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét