Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Phải chặn đứng bàn tay tội ác của công an Hải Phòng.

NGUYỄN TƯỜNG THỤY 


Khi đọc đến câu Nguyễn Chí Đức viết trên facebook: "Còn tôi và chị Bùi Hằng cũng bất khả kháng vì bị giam tách biệt ở các phòng kế bên. Chỉ nghe những tiếng rống thảm thiết của anh Dũng", tôi đã bật khóc. Nước mắt tôi nhòe hết màn hình chiếc ipad, không thể thao tác được nữa.

Sau khi Bùi Hằng, Chí Đức là những người cùng bị bắt với Trương Dũng được thả ra, tôi mới liên lạc được với các bạn ấy để hỏi thêm về tình hình Dũng. Tôi biết được Dũng bị đánh và thương tích ra sao. Chúng tôi, ai cũng lo cho sức khỏe, tính mạng của Dũng. Cho đến hôm sau, nhìn hình ảnh của Trương Dũng trong bệnh viện, cảnh nằm giường bệnh, cảnh Chí Đức phải dìu Dũng đi vệ sinh và nhất là đọc đến câu "Chỉ nghe những tiếng rống thảm thiết của anh Dũng", tôi không thể nén lòng được nữa. Tôi thấy lòng mình đau đớn vì thương bạn lại vừa căm hờn. 

Sau khi đánh Dũng thỏa thích, chúng còn tiếp tục làm những việc vô nhân tâm nữa đối với anh: đuổi anh ra khỏi bệnh việc mặc cho anh còn rất đau đớn, thay vì phải tiếp tục chăm sóc, điều trị cho lành vết thương. Chúng đe dọa anh nếu không chịu ra khỏi bệnh viện. Minh Hằng kể: "Minh Hằng nghe qua điện thoại thì thấy có tiếng đàn ông chửi bới “ĐM mày không biến sớm khỏi đây thì mày sẽ còn nhận TAI HỌA” 

Hỏi chuyện Dũng qua điện thoại, anh cho biết, chúng đưa anh đến Quán Toan, cướp điện thoại để anh không thể liên hệ được với ai rồi bỏ mặc anh ở đấy muốn ra sao thì ra. Anh phải mua chiếc điện thoại khác để liên lạc. Được sự giúp đỡ của mọi người, anh lên được xe khách, về đến bến xe Giáp Bát, mọi người ra đón, đưa anh về nhà. Khi về đến nhà vào khoảng gần 4 giờ chiều (3/4/2013). Chúng cưỡng bức anh ra khỏi bệnh viện, không có bất cứ biên bản, bệnh án nào, chỉ có một cái đơn thuốc. 

Khi Dũng bị bắt, tôi chạy đến nơi nhưng vòng vây đã bao kín. Khi len vào được thì chúng đã đưa các anh lên xe rồi nên tôi hỏi tại sao chúng bắt? Dũng trả lời, một tên có vẻ là chỉ huy ra lệnh đứa nào còn hô nữa (hô ủng hộ Đoàn Văn Vươn) thì tao bắt hết. Khi chúng bắt Thắng, Dũng hô: Phản đối bắt người, thế là chúng bắt anh luôn. 

Chúng đưa các anh lên chiếc xe chở tù và đánh ngay từ trên xe. Dũng bảo, Thắng cũng bị đánh rất đau, ngay trên xe, máu mũi máu miệng chảy ròng ròng. 

Tôi nói, Chí Đức và Bùi Hằng kể Dũng ở phòng bên, nghe Dũng kêu thảm thiết lắm? Anh bảo lúc ấy anh cố nén nhưng đau quá không chịu được thì tự nhiên nó bật lên tiếng kêu thôi. 

Công an bây giờ là những ông trời con, chúng muốn làm gì thì làm, muốn đánh ai thì đánh. Cùng ngày hôm đó chúng bắt tất cả những người đến thăm Phạm Thanh Nghiên ra phường, không cần dựa trên cơ sở pháp luật nào. 

Chúng đánh Trương Dũng như đánh kẻ thù, bằng tất cả lòng căm hờn. Nhưng chúng phải biết, chúng căm hờn những người ủng hộ anh em Đoàn Văn Vươn bao nhiêu thì nhân dân sẽ căm hớn chúng bấy nhiêu. 

Chúng phải biết, dùng bạo lực không thể gieo rắc được sự khiếp nhược cho những người sống có mục đích, có lý tưởng, muốn sống có ý nghĩa. Trương Văn Dũng của chúng tôi không bao giờ là con người sợ bạo quyền. Anh đã từng bị đánh. Anh luôn luôn đi hàng đầu trong các cuộc biểu tình chống TQ xâm lược, trong những lần đấu tranh với sai phạm của công an. 

Đánh Trương Văn Dũng đến mức như thế, phải là những kẻ có trái tim dã thú. Kẻ nào đã trực tiếp đánh anh? Kẻ nào đã ra lệnh, chỉ đạo đánh anh? Tôi tin, Trương Dũng và gia đình, bạn bè, đồng đội của anh không dễ dàng bỏ qua. Phải chặn đứng bàn tay tội ác của chúng. Không thể để chúng tiếp tục thích đánh ai thì đánh để thỏa cơn khát máu. 

Trương Văn Dũng không phải là trường hợp hiếm. Những năm gần đây, rất nhiều người bị đánh dã man khi rơi vào tay công an, hàng chục nạn nhân đã bị chết trong đồn công an. Việc công an đánh người trọng thương, dẫn đến cái chết ngày càng phổ biến. 

Tôi kêu gọi toàn thể mọi người, những đảng viên Đảng CSVN, cán bộ, anh em công an có lương tri hãy mạnh mẽ lên án những hành động vô nhân tâm của những kẻ khoác danh hiệu công an nhân dân nhưng mang bản chất côn đồ. Bọn này mới chính là thế lực thù địch. Chúng đang chà đạp lên pháp luật một cách thô bạo và ngang nhiên nhất, là mối nguy hiểm cho chế độ, đẩy chế độ đi đến chỗ không còn lý do để tồn tại. 

 Trương Dũng không tự đi vệ sinh đươc, Chí Đức phải dìu.




Một vài hình ảnh Trương Dũng tại bệnh viện
(Ảnh Nguyễn Chí Đức)

Mọi người có thể chia sẻ, động viên Trương Dũng qua số máy mới: 01383772087 

Hải Phòng
4/4/2013 








9 nhận xét:

  1. HƯƠNG KHÊ4/4/13 8:32 CH

    Qua vụ sụp đổ của chế độ cộng sản ở Ru Ma Ni vào những năm cuối thập niên 80 của thế kỷ trước, lực lượng công an ở nước đó là những kẻ khát máu nhất, đã gây ra rất nhiều nợ máu với nhân dân. Chúng giết người không gớm tay. Cuối cùng, chúng phải trả giá cho những tội ác của chúng. CA Việt Nam bây giờ cũng vậy. Trong con người họ chỉ còn THÚ TÍNH, không còn NHÂN TÍNH. Rồi chúng phải trả lời trước CÔNG LÝ.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh4/4/13 9:17 CH

    mot lu thu du doi lot nguoi vua an cuop vua ep nguoi vao tu.e da chung kien nhung ke duoc goi la CA,tham phan da so bon chung deu vo liem si bat chong cuop vo roi an tien con bon quan toa thi su tu ep tinh em cam doan trog so bon ay cu 100 ten it nhat phai 80 ten vo liem si.

    Trả lờiXóa
  3. cái giá của tự do không rẻ chút nào . ngày sau được tự do , luôn luôn nhớ nhừng anh hùng đi tiên phong .

    Trả lờiXóa
  4. THẢO DÂN5/4/13 10:08 SA

    CÔNG AN ĐÁNH DÂN LÀ MỘT BỌN CẦM THÚ. CHÚNG CÀNG ĐÀN ÁP DÂN DÃ MAN BAO NHIÊU THÌ LÒNG CĂM THÙ CỦA DÂN CÀNG DÂNG CAO BẤY NHIÊU.
    KHÔNG LẼ CỨ CHỊU MÃI THẾ NÀY SAO? THEO TÔI CÁC ANH, CHỊ BẠN BÈ CỦA ANH TRƯƠNG DŨNG HÃY LÀM ĐƠN TỐ CÁO LÊN "ĐẠI CA - ĐỖ HỮU CA" CỦA CHÚNG (DÙ BIẾT CHÚNG BAO CHE CHO NHAU NHƯNG XEM CHÚNG TRẢ LỜI THẾ NÀO) VÀ SAU ĐÓ GỬI LÊN BỘ TRƯỞNG CÔNG AN TRẦN ĐẠI QUANG. MẶT KHÁC, CUNG CẤP HÌNH ẢNH VÀ BÀI VIẾT CHO CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ NƯỚC NGOÀI LOAN TIN, CHO CẢ THẾ GIỚI THẤY, RẰNG CÔNG AN HẢI PHÒNG ĐÀN ÁP DÂN DÃ MAN NHƯ THẾ NÀO.
    LUẬT NHÂN QUẢ SẼ BẮT ĐỜI CON, CHÁU NHỮNG TÊN CÔNG AN ĐÁNH DÂN PHẢI HỨNG CHỊU HẾT ĐAU KHỔ, MẤT MÁT GẤP NGÀN LẦN MÀ CHÚNG GÂY RA CHO DÂN.
    TÔI THẬT SỰ CHIA SẺ NỖI UẤT HẬN NÀY VỚI ANH TRƯƠNG DŨNG.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh5/4/13 9:57 CH

    Đối với những việc làm này của bọn công an Hải phòng nói riêng và bọn công an dã thú cả nước nói chung thì cần thiết phải áp dụng luật "mắt đổi mắt, răng đổi răng". Cần phải tổ chức và đào tạo nhiều Phó Đức Chính thời nay để trả đũa bọn chúng. Theo tôi nên tập hợp chung quanh Nhạc sĩ Tô Hãi và nhà báo Nguyễn Đắc Kiên để lập những suicide bomber để trừng trị bọn công an cộng sản. Để thực hiện việc này, rất cần sự tiếp tay của thế hệ thứ hai hay ba của thế hệ người Việt thứ nhất ở hải ngoại, những người đã qua đào tạo tại các cơ quan cảnh sát và gián điệp của Hoa Kỳ như FBI và CIA.Tôi sẵn sàng về VIETNAM thi hành "nhiệm vụ bất khả thi này".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/7/13 6:56 CH

      Rất đồng ý với ý kiến của bạn, đối với bọn côn đồ mặc đồng phục này (bọn này chỉ khác băng đảng xã hội đen là mặc đồng phục thôi) chuyên dùng nhục hình đánh đập tra tấn người dân nào lọt vào tay chúng, mà chúng lại đánh hội đồng người dân thì cần phải sử dụng luật "mắt đổi mắt, răng đổi răng" với chúng, vì chúng có đánh người đến chết thì pháp luật cũng không trừng trị chúng nên chúng mới lộng hành như vậy. Mong sao có một "Ký con" thời đại xuất hiện để đi tiêu diệt bọn có tội này, để chúng biết sợ mà giảm bớt việc tra tấn hành hạ dân thường. Khi bắt được bọn công an chó chết này cứ theo chính sách của tụi nó mà làm, lấy bao vải đen bịt mặt tụi nó lại mà đánh cho nhừ đòn, đừng đánh chết, như vậy tụi nó không biết ai là kẻ hành động, thì tụi nó không trả thù được.
      Nghe kể ở những xã vùng quê miền nam, bọn công an xã mà lộng hành, hành hạ người dân hay chặn tiền bóc lột thì chờ cơ hội bọn đó đi riêng rẽ lúc ban đêm, thanh niên ở đó bắt lại, xúm lại đập cho một trận nhừ tử, thế nên tụi nó cũng bớt lộng hành, biết sợ người dân. Phải làm như vậy mới được, chứ đừng van xin hay chờ pháp luật xử lý, tụi nó chỉ có luật rừng thì dân phải dùng luật rừng xử lại tụi nó, đập tụi nó như đập bọn trộm chó vậy.

      Xóa
  6. Bác thợ Hồ11/4/13 7:11 SA

    Cảnh sát, công an chẳng phải người
    Chúng là con ngợm, cháu đười ươi
    Tình nghi bắt giết, vu treo cổ
    Không nón chạy xe, đánh chết tươi
    Vì đảng, lòng trung hơn đám chó
    Với dân, tội ác lắm như rươi
    Giỏi nghề đạp mặt người yêu nước
    Cướp đất dân cày, chẳng hổ ngươi.

    Ví hỏi công an được mấy ai ?
    Học hành tử tế, xứng nhân tài
    Thanh gươm trấn áp người dân Việt
    Lá chắn che đầu kẻ Hán lai
    Thuở trước cam đành thân khuyển mã,
    Nay thời an phận kiếp tay sai
    Còn mình, còn đảng, còn hùm hổ,
    Đảng mất rồi như chó cụp tai.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh9/5/13 10:09 SA

    Hay qúa!Thế mới là thơ.

    Trả lờiXóa
  8. công an thời buổi này chả khác gì ăn cướp :|

    Trả lờiXóa