Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Vụ án Thanh Trì 25/9/2013 (IV): Chân dung kẻ sàm sỡ Phương Uyên


Sau khi kỳ 2 của loạt ghi chép này đăng lên, facebooker Thuy Trang Nguyen có viết bài:

CẦN TÌM GẤP TÊN CÔNG AN NẦY ... (GHI CHÚ: HẮN ĐANG LÀM AN NINH NỘI BÀI)


Các anh chị ở Hà Nội hãy giúp chúng tôi truy tìm tên Công An trong hình nầy ... Nếu có được hình ảnh rõ hơn và chi tiết về viên công an nầy thì chúng ta sẽ đưa lên công luận đồng thời tố cáo tội ác an ninh CSVN .

Chúng tôi sẽ làm đơn tố cáo lên Hình Cảnh Quốc Tế INTERPOL để họ lưu giữ hồ sơ nầy.

Blogger Nguyễn Tường Thụy đã điện thoại cho Nguyễn Phương Uyên và Uyên đã thông báo điều nầy.

Trích đoạn nói chuyện giữa blogger Nguyễn Tường Thụy và Phương Uyên :

- Có một thằng nó sàm sỡ con bố ạ

- Nó đã làm gì con?

- Nó sờ vào ngực con. Thằng này mặc áo đen, sọc trắng. Hình nó có trên clip ấy.

Vậy con vào clip trích hình nó ra để xem là thằng nào.

Facebooker Thuy Trang Nguyen đưa lên mạng những hình ảnh cắt từ clip ra như sau:


Sau đó, Thuy Trang Nguyen tiếp tục đưa lên một đoạn clip quay chậm, mời xem Ở ĐÂY

Khi trả lời đài RFA chị Nhung cũng cho biết: 

Còn con tôi họ lôi đi tốc áo, tốc quần, tốc áo ngực, rồi họ sàm sỡ, phải nói thấy rất thương tâm, đau lòng.

Tuy vậy, tôi chưa dám chắc có phải tên an ninh này không vì chỉ có Phương Uyên mới nhận diện chính xác nó.

Sau đây là tin nhắn của Phương Uyên gửi cho tôi tối nay:

Bố ơi, bố có đó không?

Con gửi hình cho bố như hôm qua con hẹn với bố:

Chính là thằng này đấy bố:


Như vậy, tên lưu manh này đã bị Phương Uyên nhận diện và việc Thuy Trang Nguyen chỉ ra tên này đã đúng.

Cần giải thích rằng, clip này là giúp Phương Uyên nhận diện tên lưu manh chứ không phải gồm cả cảnh nó sàm sỡ Phương Uyên. Hành vi khốn nạn của nó, nó thực hiện ở chỗ khác chứ không phải ở chỗ đông người.

Đoạn video clip quay ở sân bay là do anh Trương Văn Dũng thực hiện - một clip rất có giá trị, tất nhiên không chỉ giúp Phương Uyên nhận diện kẻ lưu manh mà còn ở nhiều khía cạnh khác nữa. Trong hoàn cảnh như thế, để có được clip này phải cần đến hành động khôn ngoan và dũng cảm.

27/9/2013

Tường Thụy

10 nhận xét:

  1. Thành Cát28/9/13 4:03 SA

    Đúng vậy! Trương văn Dũng đã làm một việc quá tuyệt vời và hữu ích. Mọi người hãy nhớ mặt thằng chó này và hãy tặng vào mặt nó tất cả những gì các bạn có trong tay khi gặp nó, kể cả acid!
    Và thằng chó kia nên nhớ rằng vợ, con, mẹ mày cũng có thể nhận lãnh hậu quả do hành động của mày với nhân dân, với Phương Uyên. Trước tiên cá nhân mày phải nhận lãnh hậu quả!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh29/9/13 1:30 CH

      Truy tìm thằng nầy rồi gởi hình cho vợ con nó xem

      Xóa
  2. Nặc danh28/9/13 7:55 SA

    Tấm hình mờ nhưng vẫn nhận dạng ra cái thằng lưu manh nầy . Yêu cầu bà con ở Hà Nội ta truyền hình ảnh của thẳng CA mật vụ nầy lên facebook , vì nó thay thế lảnh tụ kính yêu của nó bóp vú 1 cô gái 20 tuổi . Theo dõi nhà nó ở đâu để nếu cần sẽ có anh Viết khác tới nhà hắn . Bọn CA chỉ biết còn đảng còn mình , bọn chúng là chén kiểu còn chúng ta là chén sành ! Dám đụng không ? Cho dù cái đảng tư bản đỏ nầy là bọn thống trị cường hào ác bá , còn đồng bào ta là những kẻ bị chà đạp nhân phẩm và tự do . Ông Hồ nói không có gì quí hơn độc lập tự do , vậy ông đi xuống dưới đó gặp mấy thằng khủng bố như Stalin , như Mao Trạch Đông , và ông lưu lại cái đám cháu ngoan của ông trên mấy trăm ngàn CA và mật vụ , cộng với xã hội đen , lưu manh v.v...Để biết cái đất nước nầy lệ thuộc vào Tàu Khựa , còn đồng bào CA nó biến thành con vật để chúng nó khủng bố , bóp vú , ăn cướp !
    Ai , ai cũng mong mõi ngày độc lập tự do tới cho dân tộc và đất nước ! Nhưng bao giờ đây ! Nếu ngày ấy tới , thì mấy trăm ngàn CA mật vụ và côn đồ nầy sẽ là gánh nặng cho chúng ta ! Xử lý bọn chúng sao đây ? Tôi đi từ Nam chí Bắc , đâu đâu cũng nghe người ta nói : Máu sẽ chảy thành sông ! Khi nghe tôi chỉ biết thở dài ! CSVN đã tạo ra xương chất thành núi , máu đã chảy thành sông ! Như vậy chúng ta đâu có khác gì bọn họ ? Hay để họ sống như chúng ta , để họ thấy quả báo , chúng ta phải cao thượng ! Họ đã giết hàng chục ngàn người Quân , Dân ,Cán , Chính trong những trại lao động khổ sai trong rừng thiêng nước độc . Một số họ thà về thì cũng chết vì bịnh sau đó . Số qua được Mỹ thì thơ thẩn lóng ngóng vì hậu chấn của những năm tháng bị CS đày đọa họ.
    Thụy Châu và Phương Uyên , chú chửi họ vì họ vào nhà ăn cướp . Họ làm Thụy Châu sợ , họ đánh và bóp vú Phương Uyên nên hôm qua tới giờ chú chửi bọn họ đến khan cả cổ . Nhưng chú chửi như vậy cũng đủ rồi . Vì cuối cùng chúng ta cũng vẫn là người cao thượng , không hèn hạ , đốn mạt như bọn họ , như còm của chú ở phần trên chú đã dịu giọng !

    Trả lờiXóa
  3. Sự kiện này nạn nhân ( cô bé Phương Uyên) nên viết một bài tường thuật rõ ràng và chi tiết, quan trọng là cần nhớ và ghi rõ thời gian và nơi chốn sự việc đã xảy ra.

    Nên gởi email tới các đại sứ quán đã từng tiếp đón các đại diện của Mạng lưới Bloggers 258 và báo cho họ biết sự việc như vậy, đồng thời đưa bản tường thuật đó lên Internet và sẽ có nhiều người ở nước ngoài, nhất là ở Mỹ, sử dụng bản tường thuật đó đẻ tố cáo cái chế độ độc tài bất lương ở Việt Nam và cũng là thêm một chứng cứ hoặc tài liệu để những người nghiên cứu về những vấn đề sách nhiễu tình dục sử dung ...

    Trả lờiXóa
  4. Ngàn Phố28/9/13 7:46 CH

    Có lẽ tên này muốn áp dụng phương pháp đánh GIÁP LÁ CÀ HIỆN ĐẠI. Phương pháp đó như sau: Thoạt tiên, hắn ta "giật" hai quả "thủ pháo" trên ngực đối phương. Sau đó, nếu có điều kiện thì sẽ .......tiến hành đâm lê ở dưới. Rất may cho PY là động tác thứ hai không thành, vì bị PY chống cự quyết liệt. Chả trách gì mà sau đó, người ta thấy tên này bị ướt một vạt áo trước ngực. Chắc là ...do ...nước giải trào ra từ mồm chảy xuống.
    Đúng là CHA NÀO CON NẤY.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh28/9/13 9:14 CH

    Tôi kính đề nghị tất cả những ai đã vào đọc bài này, khi có dịp đi qua sân bay Nội bài, hãy chú ý tên công an dâm tặc cháu ngoan Béc Hồ đã làm chuyện đồi bại đối với sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên, để báo cho công luận trong nước và toàn thế giới biết bộ mặt bẩn thỉu xấu xa, vô liêm sỉ của bọn công an Việt Nam.
    Xin cảm phục anh Nguyễn Tường Thuỵ.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh29/9/13 3:12 SA

    Như lời kêu gọi ở trên của Thuy Trang Nguyen, trước hết các bạn hãy tìm tông tích, tên tuổi, nhà cửa của thằng an ninh này, vợ con nó là ai. Sau đó sử dụng đúng chiêu mà bọn an ninh côn đồ đã áp dụng với những người tham gia biểu tình yêu nước như Bùi thị Minh Hằng để xử lại chúng. Tức là tạt nước sơn, phân người+mắm tôm vào nhà nó hoặc tạt thẳng vào người chúng nếu bắt gặp trên đường. "Chất lượng" tăng dần cho đến khi thằng này bỏ ngành, nhà nó chuyển đi thì thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Dân phố vẩy29/9/13 10:18 SA

    Dù độ lượng đến đâu cũng ko thể tha thứ cho thằng an ninh này

    Trả lờiXóa
  8. Tôi nhất trí với nặc danh 3;12 . Tuy nhiên không xử dụng phân trộn với mắm tôm ném vào những thằng CA , vì cái đỉnh cao trí tuệ đã nghỉ ra và áp dụng nó rồi . Hơn nữa chúng ta là những con người có phẩm hạnh , không nên bắt chước cái đám côn đồ nầy . Ai muốn dùng súng hay lựu đạn ném vào bọn chúng , như trước 1975 , tại miền Nam VC xử dụng phương thức nầy để khủng bố nhân dân miền Nam . Tuy nhiên cá nhân tôi không ủng hộ hành động nầy ! Hình thức dể làm nhất chúng ta có thể chửi vào mặt bọn họ , hay tỏ thái độ khinh bỉ vào mặt bọn họ mỗi khi chúng ta gặp họ . Dạy con em chúng ta nói với con em của CA tại trường lớp là " Bố mẹ mầy làm CA để ăn cướp của cải của nhân dân " , để chúng nó chuyển tải thông điệp nầy đến bọn chúng.
    Nhưng cuối cùng bọn CA chỉ là những đầu trâu mặt ngựa do mấy thằng côn đồ cấp trên của chúng nó sai khiến , nên chửi CA it mà chửi vào những thằng những con đại biểu quốc hội , , chửi vào những thằng những con côn đồ ở TW , chửi vào mấy thằng chó chết bộ chính trị , chửi vào người nào mà 100 năm trồng người đã tạo ra mấy trăm ngàn bọn CA nầy . Nhân dân phải đóng thuế để trả lương cho bọn nó , bọn nó ăn cướp để có nhà cao cửa rộng , có xe hơi để đi khủng bố và bóp vú con gái
    Thưa các ông trong TW , nói thưa vậy thôi , chứ tôi phải nói " Mấy thằng mấy con đỉ trong TW , tại sao tụi bay làm ngơ cho CA đi bóp vú ! CA đại diện pháp luật vậy sao ? Có cái quốc gia nào trên thế giới , chính quyền sai CA đi ăn cướp và bóp vú nhân dân ? Nều tụi mầy bảo thằng CA nầy tự phát chứ không phải " Chủ trương lớn của đảng " ! Nếu vậy sao không giả bộ đưa nó ra tòa , với bản án viết sẳn để tử hình thằng CA nầy ?
    Sau cùng tôi nhắn tin cùng các con cháu của TW . Các bạn hỏi lại bố mẹ của các bạn rằng " Hết nghề làm rồi sao đứng vào hàng ngủ tư bản đỏ để hại dân và bán nước cho Tàu Khựa ? Sao không chon cái nghề bán vé số cho nó gây cái nghiệp thiện , để khỏi bị quả báo trước giờ phút lâm chung ? Hay kiếp sau đầu thai làm người nào đó it đau khổ hơn ? Ai cũng biết gia tài của bố mẹ các bạn tiển hàng tỉ trở lên , nên các bạn được học hành , có nghĩa là các bạn có giáo dục hơn những người cùng tuổi với con cái của nhân dân nghèo khổ , trong đại bộ phận các bạn được giáo dục ở những quốc gia dân chủ , bác ái , công bang , sao các bạn không khuyên bố mẹ các bạn " Buông dao để thành Phật " ?

    Trả lờiXóa
  9. Tôi luôn luôn phản đối bạo lực. Nhưng nếu cứ để bọn tà quyền hành xử thế này thì sẽ không chỉ có một Đặng Ngọc Viết, mà sẽ có nhiều Đặng Ngọc Viết...
    Hành động như trên là của bọn TÁ QUYỀN.
    THẬT ĐAU ĐỚN CHO DÂN TỘC VN SỐNG GIỮA THỜI ĐẠI VĂN MINH: NHÂN DÂN LÀM CHỦ MÀ PHẢI CHỊU CẢNH BỌN ĐÀY TỚ HÀNH HUNG, ĐÀN ÁP MÀ KHÔNG BIẾT KÊU AI, MÀ CÓ KÊU CŨNG KHÔNG AI BẢO VỆ???
    VẪN BIẾT BỌN CHÚNG SẼ LÀM LƠ, NHƯNG THEO TÔI, ANH THỤY VẪN NÊN LÀM ĐƠN KIỆN BỌN CÔN ĐỒ XÂM NHẬP NƠI Ở VÀ BẮT NGƯỜI TRÁI PHÉP NHƯ MỘT HÀNH ĐỘNG TỐ CÁO TỘI ÁC CỦA BỌN TÀ QUYỀN, TRONG KHI NGOẠI GIAO VỚI CÁC NƯỚC, VẪN NÓI NHEM NHẺM VỚI HỌ RA8GN2: VN RẤT QUAN TÂM ĐẾN NHÂN QUYỀN.

    Trả lờiXóa