Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Chúng lại phá thối buổi họp mặt tất niên của chúng tôi

Sau vụ bị công an Chương Dương (Thường Tín) bắt khi đến chúc Tết Phạm Văn Trội hôm 20/1, tối nay, 21/1 chúng tôi lại bị phá thối khi họp mặt tất niên tại tầng 2, nhà hàng 58/116 Nhân Hòa, Nhân Chính.

Buổi họp mặt ngoài những gương mặt quen thuộc còn có một số học viên Pháp Luân Công tham gia. Khi chúng tôi đến, đã có một bàn gồm 5 tên ngồi trước. Dãy bàn chúng tôi kê dài vào phía trong. Năm tên này, đều mặc áo phao màu đen, loại áo mà tôi thường nhìn thấy mỗi khi bị theo dõi. Một vài người nói: “Để ý cái bàn kia”. Người thì gạt đi: “Kệ chúng nó”.

Chúng tôi gặp gỡ nhau rất vui vẻ, nói chuyện tự nhiên, không cần biết đến sự có mặt của ai xung quanh.

Buổi tiệc bắt đầu được khoảng 30 phút. Nhân viên nhà hàng bê nồi lẩu lên, nói, cẩn thận, nóng đấy nhá rồi đưa vào hướng giữa tôi và Nguyễn Xuân Diện. Lúc này, 5 tên bàn bên cạnh đều đứng dậy. Một thằng chủ động ngã vào Xuân Diện (đang quay lưng ra). Từ Anh Tú tưởng nó trượt chân ngã nên đến đỡ thằng này dậy. Cùng lúc, tất cả chúng nó cầm cốc, bát đĩa cùng đồ ăn dở, cầm ghế ném tới tấp vào phía chúng tôi. Áo Xuân Diện bị ướt hết. Cũng may, nồi lẩu đưa vào qua lối giữa tôi và Diện, nhân viên bê hết sức cẩn thận chứ không thì chúng tôi đã bị bỏng. Khu vực trực tiếp bị chúng tấn công, phía ngoài có hai vợ chồng tôi, Xuân Diện, Hưng Việt Nguyễn, đối diện có JB Nguyễn Hữu Vinh, bác Ngô Ngọc Trai, Lê Hoàng Vũ Mạnh Hùng. Chị chủ nhà hàng bị chúng đập một cái chai vào đầu khi định ngăn không cho cúng bê một mâm ăn đổ đi.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ. Chúng tôi hơn 30 người, hoàn toàn có quyền tấn công lại và bắt giữ chúng. Nhưng vì không muốn buổi họp mặt bị bỏ dở và không muốn gây nên tổn thất cho nhà hàng, mọi người chỉ né tránh những thứ chúng đang ném vèo vèo.

Cảnh tượng lúc này vô cùng hỗn độn. Mặc dù biết xáp mặt chúng lúc này là rất nguy hiểm nhưng tôi buộc phải chạy đến giữ chiếc ghế chúng định ném tiếp vào:

- Không được làm thế. Tất cả dừng tay.

Sau phút hoảng loạn, vợ chồng chủ nhà hàng đã chạy đến van xin.

Có lẽ, biết nếu tiếp tục sẽ như thế nào nên chúng rút quân. Trước khi rút, chúng còn đạp đổ thêm mấy chiếc bàn khác. Bát đĩa, cốc chén rại vỡ loảng xoảng.

Khoảng 10 phút sau thì một tốp công an đến. Họ đứng nói chuyện với chủ nhà hàng một lúc rồi đi xuống. Dưới đường thấy có xe công an và rất nhiều đứa mặc thường phục đứng xung quanh.

Sau đó thì chủ nhà hàng đến xin lỗi và thông báo công an yêu cầu nhà hàng ngừng phục vụ và chúng tôi phải giải tán.

Trước yêu cầu vô lý không thể chấp nhận được, chúng tôi tỏ thái độ quyết liệt, yêu cầu tay công an nào ra cái lệnh vô lý này đến đối chất với chúng tôi.

Có mà cho kẹo chúng cũng không dám đối thoại. Trong những trường hợp này, hoặc là chúng phải nhượng bộ, hoặc là dùng quân đông với danh nghĩa đảng và chính quyền để cưỡng chế.

Cuối cùng thì cuộc vui của chúng tôi vẫn tiếp tục.

Khi về, tôi nghĩ lại, vẫn thắc mắc tại sao chúng không cắt điện nhà hàng. Đây là “biện pháp” nghiệp vụ khá quen thuộc của chúng

Về đến nhà thì nhận được thông tin, trên đường về, Lê Thiện Nhân bị 4 tên xông vào tấn công. Đến khi anh la lên cướp! cướp! chúng mới thôi. Còn Ngô Quỳnh bị bắt ở 107 Ngụy Như Kon Tum. Một học viên Pháp Luân Công chạy thoát. Đến 4h sáng nay, 22/1, CA Bắc Giang đã áp giải đưa Quỳnh về địa phương.

Chắc chắn chúng tôi phải chịu đựng những cuộc phá thối hay bắt bớ khi làm những việc hợp pháp. Đành chấp nhận thôi. Không lẽ, người đàng hoàng lại chùn bước trước lũ lưu manh côn đồ với bản chất đê tiện, hèn hạ, cho dù chúng mang danh nghĩa người của Đảng, Nhà nước và do cấp nào chỉ đạo đi chăng nữa.

21/1/2014

Tường Thụy

4 nhận xét:

  1. Lý thuỵ22/1/14 1:33 CH

    Các Anh cố gắn tí nhé! Chế độ nào gần sụp đổ nào cũng vậy. Sử dụng bạo lực là đã cùng đường rồi? Tránh va chạm hoặc nên đi Đông người và luôn hô cướp để người dân hỗ trợ.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22/1/14 2:35 CH

    Các anh rán lên ! Bộ chính trị ra lệnh bộ CA làm những điều hèn hạ , có nghĩa là đảng hết đỉnh cao trí tuệ rồi ! Đảng tư bản đỏ tới thời mạc vận rồi , ma quỷ đã sai khiến họ chọn con đường tự bôi cức lên khuôn mặt chế độ ! Đảng hết dám hổn hào , phản động , không còn tự xưng " đảng như vầng thái dương , lòng dân như hoa hướng dương " , mà đảng đang tự tố giác đảng là bè lủ lưu manh côn đồ , hay đảng đang tính chuyện tháo chạy ? Sai mấy tên CA ngu xuẩn làm những chuyện bôi bác ? Thế giới đang đọc bài viết nầy !

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh24/1/14 5:49 SA

    Thật là lũ yêu đoảng tinh phá rối người!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh27/1/14 7:41 SA

    Tôi rất kính phục câu nói này" Không lẽ, người đàng hoàng lại chùn bước trước lũ lưu manh côn đồ với bản chất đê tiện, hèn hạ, cho dù chúng mang danh nghĩa người của Đảng, Nhà nước và do cấp nào chỉ đạo đi chăng nữa".

    Trả lờiXóa