Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Phóng viên tác nghiệp bị Công an cản trở, "tung chưởng" vào mặt

Phóng viên Quang Thế bị đấm vào mặt. (Ảnh: M.C)


Trong lúc đang tác nghiệp theo đúng quy định Pháp luật, PV Quang Thế của báo Tuổi trẻ bất ngờ bị cán bộ của Đội cảnh sát hình sự - Công an huyện Đông Anh lao vào hành hung.

Theo nội dung vụ việc, sáng nay (23/9), tại khu vực cầu Nhật Tân (xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) người dân đã phát hiện thi thể một tài xế taxi của hãng VIC tử vong dưới gầm cầu.

Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, rất đông PV của nhiều cơ quan báo chí đã đến khu vực xảy ra vụ việc để tìm hiểu thông tin.

Tuy nhiên, trong quá trình tác nghiệp theo đúng quy định của pháp luật, PV Quang Thế của báo Tuổi Trẻ đã bất ngờ bị 2 nam thanh niên từ trong hiện trường xảy ra vụ việc đi ra đấm, đá liên tiếp vào người.

Khu vực cầu Nhật Tân nơi bên dưới gầm cầu phát hiện thi thể tài xế Mai Trọng Q. SN 1980, trú tại Thanh Xuân, TP. Hà Nội tử vong bất thường.


Sau khi bị đánh bất ngờ, phóng viên Quang Thế đã bỏ chạy và bị thương ở mặt. Sau đó, PV Quang Thế đã đến Công an xã Vĩnh Ngọc để trình báo vụ việc.

Được biết, 2 nam thanh niên có hành động đánh PV Quang Thế được xác định là cán bộ của Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

Trong chiều ngày hôm nay 23/9, Thượng tá Phạm Nam Thắng - Đội trưởng Đội CSHS Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) đã trực tiếp đến làm việc với Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội.

Sau khi bị đấm vào mặt, PV Quang Thế báo Tuổi Trẻ còn bị đá vào người. (Ảnh: M.C)


Tại đây, thượng tá Thắng thừa nhận cán bộ chiến sĩ của đơn vị đã có "thái độ không đúng" và cho biết: Đây là những cán bộ trẻ, có thể do bị áp lực vì lúc đang làm ở hiện trường rất đông người hiếu kỳ tụ tập xem nên hành xử không đúng"

Ông Thắng cho rằng đây là sự việc rất đáng tiếc và ông thay mặt đơn vị xin lỗi báo Tuổi Trẻ và xin lỗi cá nhân nhà báo Trần Quang Thế.

Ông Thắng cho biết thêm lãnh đạo Công an huyện đã yêu cầu những người liên quan làm tường trình và sẽ có hình thức kiểm điểm xử lý đối với những người tham gia hành hung nhà báo Quang Thế.


theo Trí Thức Trẻ




1 nhận xét:

  1. Tội nghiệp ! Sao không đeo cái bảng "LỀ PHẢI" thật bự trước ngực cũng như sau lưng để quân ta không đá quân mình ?!

    Trả lờiXóa