Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Thư của ông Phan Trung Lý thay mặt ông Nguyễn Sinh Hùng trả lời ông Nguyễn Văn Khải

Phúc đáp thư của ông Nguyễn Văn Khải cùng 8 công dân khác gửi Đại biểu Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, ngày 8-3-2013, đề nghị ông Nguyễn Sinh Hùng tiếp các công dân, trong vai trò là Đại biểu Quốc hội.




Dưới đây là thư của 9 công dân gửi Đại biểu Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, đã được đăng trên blog Ba Sàm ngày 9-3-2013.





Ba Sàm

3 nhận xét:

  1. THẢO DÂN25/3/13 8:59 SA

    GIỜI Ạ! DÂN HỎI MỘT ĐÀNG MÀ QUAN CHỨC LẠI ĐI TRẢ LỜI MỘT NẺO VẬY CÒN RA THỂ THỐNG GÌ NỮA???
    CÁI KIỂU TRẢ LỜI NÀY NGƯỜI TA GỌI LÀ TRẢ LỜI CHO CÓ, NHƯNG DÂN KHÔN RỒI, KHÔNG Ù Ù, CẠC CẠC ĐƯỢC ĐÂU, CÁC QUAN ƠI!!!

    Trả lờiXóa
  2. Người cùng quê25/3/13 10:21 SA

    A ha! Vậy là ổng sợ, ổng trốn rồi các bác ơi! có gì mà phải sợ nhỉ?Con người ta, như người xưa từng nói: Nhân vô thập toàn. Nếu ổng, tuy là Tiến sỹ, hiện là Chủ tịch Quốc Hội nước CHXHCN VN,sợ không đủ trình độ lý luận để đối đáp với mấy ông này, thì cũng nên gặp gỡ để cái gì còn yếu, chưa biết, thì học hỏi chứ. Lẽ nào lại "trốn" hèn nhát như vậy?Nhưng, nói đi thì phải nói lại. Cũng tại mấy bác không nói trước, là chỉ nói chuyện tâm sự nhẹ nhàng thôi, không truy bức đến cùng. Mà suy cho cùng, ổng trốn cũng phải. Thà chịu xấu mặt và mang tiếng trốn mấy bác, còn hơn chình cái mặt ...mo ra cho các bác ...chửi. Ai mà chịu cho thấu, phải không các bác? Mách nhỏ mấy bác: Lần sau mấy bác kêu mấy em ....đẹp đẹp tý, gửi thư yêu cầu gặp, chắc ổng không trốn nữa đâu. Chẳng lẽ lại trốn cả chị em, thì thiên hạ còn coi ổng ra cái cóc khô gì nữa?

    Trả lờiXóa
  3. NHớ là vẫn cám ơn ND đóng góp ý kiến đấy nhớ ?
    Đừng có nói một đằng , làm một nẻo .
    Có giỏi thì hãy tranh luận thẳng thắn , để ND tâm phục , khẩu phục . Còn nói kiểu ăn vụng , kiểu lấy thịt đè người , thì ND vẫn gọi là MIỆNG QUAN CHÔN TRẺ .

    Trả lờiXóa