Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Từ Anh Tú bị bắt

Theo Lê Anh Hùng|Facebook, sáng nay, vào lúc khoảng 9h30, một nhóm công an khoảng 15 người đã vào Cty HVT, Khu CN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên (nơi Lê Anh Hùng làm và từng bị bắt trước kia), bắt Từ Anh Tú đưa đi. Họ lục lọi và mang đi mấy cuốn sách của Tú. Hiện nay, Tú đã bị bắt lên ô tô đưa đi nhưng vẫn còn vài viên công an vẫn ở lại lập biên bản tại Cty.

Các thông tin khác xung quanh vụ việc này như: lý do Từ Anh Tú bị bắt, thời gian tạm giam, lệnh bắt ... chưa rõ

Trước đó, ngày hôm qua, 24/6/2013, trong bài viết GỬI THỦ TƯỚNG BA DŨNG của nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo có một mẩu tin đáng chú ý, mặc dù chưa biết độ chính xác đến đâu:

"Hôm 19/6 có người trong đoàn anh Tư Sang từ Trung Quốc điện cho tôi bảo đã có danh sách 20 blogger có thể bị bắt..."

NTT

2 nhận xét:

  1. Nặc danh25/6/13 2:11 CH

    Vậy là danh sách bắt các bloger là do Tàu duyệt và ra lệnh sao anh Thụy ?. anh có cách nào cứu lấy dân oan khỏi bị Tàu ra lệnh bắt không ?

    Trả lờiXóa
  2. Thưa bác 'nặc danh' ,
    Với cái VÒNG KIM CÔ bị TQ chụp lên đầu từ sau HN Thành Đô , bây giờ TQ ra lịnh bắt bố cũa 'họ' , 'họ' cũng làm ; vì nếu ko nghe lời thì Vòng sẽ siết bể đầu .
    Xin đọc còm sau đây sẽ biết :

    TẠI SAO TQ MỜI ÔNG P.V. ĐỒNG DỰ HN THÀNH ĐÔ ?

    Ông TRẦN QUANG CƠ , TT ngoại giao , đã cho biết 1 chi tiết tuy nhỏ nhưng đáng cho ta lưu ý :
    "Trước khi diễn ra HN Thành đô , TQ đã mời ông P V Đồng , bấy giờ là cố vấn cũa CP - sức khỏe yếu kém và mắt mờ phải thường xuyên đeo kính màu - nên cùng dự HN vì sẽ có mặt ĐẶNG TIỂU BÌNH . Khi ông Đồng đến nơi thì TQ cho biết họ ĐẶNG không dự HN vì bận việc . Thế là ông Đồng rất hụt hẫn . . . ".
    Thế các bác biết tại sao TQ cố tình mời ông Đồng ko ? Vì ông là người đã ký công hàm về biển đảo năm 1958 và khi mời ông có mặt tại HN thì TQ muốn ông làm điều gì ?
    Trong lúc đó , anh cã LX thì sụp đổ , VN đang ở thế yếu , mà muốn cầu hòa với anh hai TQ - một kẻ mà mình đã làm cho họ nhục nhã trong cuộc chiến năm 1979 và luôn luôn thâm hiểm (truyền thống ngàn đời cũa họ) - thì VN buộc phải đáp ứng những yêu cầu mà TQ đòi hỏi .
    Và những yêu cầu gì thì 'thày giáo làng' này xin được để các bác hay cháu Trần Kẽm tự tìm cho mình câu trả lời .
    Cũng vì hiểu được THÂM Ý cũa TQ khi LỪA ông Đồng dự HN , nên tôi đã gắn cụm từ "bị chụp Vòng Kim Cô lên đầu" để mô tã việc VN bị 'mắc lởm' TQ .
    Và nếu tôi ko lầm , tôi là người đầu tiên đã giùm cụm từ này cho hoàn cảnh này cũa VN .
    Và sau khi bị 'chụp Vòng Kim Cô' lên đầu thì VN luôn luôn ở cái thế CẦM DAO ĐẰNG LƯỞI trong bất cứ quan hệ với TQ .

    Trả lờiXóa