Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Thông tin về tài khoản của Hội Bầu bí tương thân

Kính thưa quý Cha, ông bà, và anh chị em,

Xin chân thành cám ơn quý vị đã quan tâm tới Hội Bầu Bí.

Quý vị hảo tâm tài trợ cho Hội Bầu Bí Tương Thân mà gửi vào tài khoản, xin vui lòng giữ lại hóa đơn chứng từ để làm bằng chứng phòng trường hợp:

1 - Nếu Bầu Bí làm ăn gian dối thì sẽ tố cáo;

2 - Nếu tài khoản bị đóng băng thì quý vị sẽ tố cáo việc này ra quốc tế, vì số tiền tài trợ này là của quý vị, quý vị sở hữu, đến khi nào được chuyển cho người cần giúp thì là của người đó, còn Bầu Bí chỉ làm việc trung gian điều phối và chuyển số tiền đó đi, chứ số tiền này không phải sở hữu của Bầu Bí, vì vậy những nhà hảo tâm chúng ta sẽ kiện một trận ra trò nếu tiền tài trợ của chúng ta bị các thế lực thù địch cướp. Đây sẽ là một vụ việc rùm beng, kỳ lạ và thú vị.

Dưới đây là thông tin về tài khoản của HBBTT:

VIETNAM INTERNATIONAL COMMERCIAL JOINT STOCK BANK
(TÊN VIỆT NAM: NGÂN HÀNG QUỐC TẾ VIB)

SWIFT CODE : VNIBVNVX
Số TK VNĐ : 088704060092905
Số TK USD : 088840060003816
Tên TK : LÊ HỒNG PHONG.

Xin trân trọng cám ơn rất nhiều,


Liên quan:

1 nhận xét:

  1. Thưa các anh chị.
    Thành thật mà nói tôi đã nghĩ điều nầy hơn một năm rồi , nhưng tôi hoàn toàn không biết cái hội Bầu Bí nầy ra sao ! Từ tổ chức cho đến thực hiện ! Nay đọc được tin nầy tôi mừng vô cùng. Tiện thể cho tôi co vài suy nghĩ :
    Tôi đọc phương án cũng như điều hành v.v...Các anh chị không biết có ai là luật sư không ? Vì văn bản , phương án v.v...quá hoàn thiện.
    Cái hay thứ hai : các anh chị đã bước một bước đầu tiên rất an toàn . Đó là các anh chị lập hội và công khai ra thông báo , danh chính ngôn thuận . Bởi vì xưa nay CA họ tối kỵ tổ chức hay cá nhân nào nhận tiền nhất là từ nước ngoài , họ sẽ bắt và bỏ tù ngay lập tức . Các anh chị còn nhớ sau khi bắt nhốt Uyên và Kha , họ bảo là Uyên và Kha nhận máy vi tính từ nước ngoài , nhưng sau đó họ không nhắc tới nữa . Cho nên chúng ta đã thông báo trên mạng , thời gian tới sẽ có những màn ngoạn mục giữa CA và các anh chị , nhưng họ chỉ gây khó khăn chứ chẳng làm được gì nhau .
    Anh Phạm Chí Dũng có trả lời đài RFA các các đây khoảng vài tuần , anh nói:

    - Chúng ta phải giúp đở vật chất cho đến tinh thần cho những người tù lương tâm.

    Cho tôi xin góp ý kiến nữa , ngoài các người tù lương tâm ra , nếu có khả năng ra ta cũng nên giúp những nhà đấu tranh dân chủ ôn hòa , dù họ không ở tù , nhưng hoàn cảnh khó khăn , ví dụ như bác Tô Hải khó khăn vật chất khi nằm bệnh viện , như anh Trương Văn Dũng bị CA côn đồ đánh gãy ba cái xương sườn v.v...
    Và đề nghị các anh post cái văn bản hội Bầu Bí nầy tới tất cả các blogger thân hữu khác , vì đây cũng là hình thức công khai hóa hữu hiệu nhất , có nghĩa là giữa chúng ta và CA đã danh chính ngôn thuận , dù giữa ta và họ không có văn bản chính thức , thời đại ngày hôm nay thông báo chỉ cần đăng trên mạng là được rồi.

    Trả lờiXóa