Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

THÔNG BÁO VỀ TÌNH TRẠNG CỦA PHƯƠNG ANH TRONG TRẠI TẠM GIAM B5 CÔNG AN ĐỒNG NAI

Sáng nay, mẹ Phương Anh cùng cháu út Lê Thiên Nga đã vào thăm nuôi Phương Anh tại trại tạm giam B5 Công an Đồng Nai.

Chị gái thứ hai của Minh Vũ (tên là Loan -https://www.facebook.com/loan.susu.18?fref=ts) cũng đến thăm em trai mình. Riêng Đỗ Nam Trung thì mặc dù tôi đã thông báo với mẹ Nam Trung nhưng phần vì họ ở Hà Nội, phần vì chưa biết chắc là Nam Trung đang bị giam ở đâu, nên họ không vào thăm. Nam Trung có hai ông chú ruột ở Đồng Nai nhưng vì lý do “tế nhị” nên họ cũng không đến thăm nuôi Nam Trung được.

Vì mẹ Phương Anh đưa cả con gái út mới 3 tuổi của Phương Anh đến thăm mẹ nên Công an Đồng Nai đã tạo điều kiện cho cuộc thăm nuôi. Phương Anh đã được gặp mẹ và con gái trong vài chục phút, dưới sự giám sát chặt chẽ của 4 công an. 

Mẹ Phương Anh cho biết là ở trại ai cũng biết Phương Anh và Minh Vũ cả - những nhân vật “nổi tiếng” ở đó Phương Anh vẫn ổn định, vững vàng, ngoại trừ việc thỉnh thoảng bị ngất xỉu do chứng thấp huyết áp.

Mấy viên công an ở trại B5 nói Phương Anh rất “bướng bỉnh” và “ngoan cố”, không chịu ăn uống (nghe đoạn ghi âm cuộc điện thoại mẹ Phương Anh gọi từ trong trại ra cho tôi lúc 10h17 sáng nay). 

Khi mẹ Phương Anh đưa tờ đơn mà tôi đã chuẩn bị hồi sáng cho họ thì họ từ chối không nhận. Họ nói là vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa có kết luận cuối cùng; họ đã gửi một số văn bản qua bưu điện cho gia đình nhưng chắc chưa tới (!?)

Chị gái Minh Vũ cũng nhìn thấy em trai mình từ đằng xa, khi họ dẫn Vũ đi "làm việc". 

Nghe cuộc nói chuyện điện thoại giữa mẹ Lê Thị Phương Anh và Lê Anh Hùng TẠI ĐÂY



Lê Anh Hùng | facebook

1 nhận xét:

  1. Điều tra gì nhỉ? Vụ việc xảy ra đã cả tuần lễ thì mấy người này mới tới, vậy định kết tội họ lý do gì đây?

    Trả lờiXóa