Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

An ninh Hà Nội nhờ cô giáo Xuyền khuyên bảo vợ chồng chị Cấn Thị Thêu

Ngay sau khi Thanh tra Bộ Công an trả lời bà con Dương Nội rằng việc nhận tiền, gạo từ các nguồn, mặc áo dân oan là không sai thì an ninh Hà Nội lại đến gặp cô giáo Trần Thị Xuyền nhờ cô khuyên bảo vợ chồng anh Khiêm, chị Thêu vì hai anh chị đã đi khiếu kiện ở Hà Nội gây mất an ninh trật tự và nhận tiền của các tổ chức phản động. 

Trước đây UBND phường Dương Nội đã ép nhà trường phải tổ chức 7 cuộc họp hội đồng để kỷ luật cô. Vì vậy cô rất mong được sự quan tâm của cộng đồng. 

NTT blog.


Lúc 14h 30p ngày 17/9/2015. 

Viên công an tên là Ngô Xuân Quang và một người không xưng tên. Nhận là làm việc tại phòng an ninh chính trị nội bộ PA 83 Hà Nội Đã đến nơi tôi dậy học là trường tiểu học Dương Nội A. 

Lúc này cuộc làm việc có mặt tôi, hiểu trưởng Nguyễn Thị Hồng Vân và cô Bùi Thị Uyên. 

Sau đó hai viên an ninh này đã hỏi tôi là: 

Chúng tôi được biết chị Xuyền là em gái của anh Khiêm và chị Thêu, chúng tôi đến nhờ chị khuyên bảo hai anh chị, vì hai anh chị đã đi khiếu kiện ở Hà Nội gây mất an ninh trật tự và nhận tiền của các tổ chức phản động. 

Tôi trả lời là : 

- Phải có lý do thì bà con Dương Nội người ta mới đi khiếu kiện như thế. Các ông cướp đoạt sạch tư liệu sản xuất của bà con, các ông còn giải phóng nông dân ra khỏi giai cấp nông dân, các ông giải phóng người Dương Nội ra khỏi đất Dương Nội. 

- Các ông bỏ tù oan cho anh chị tôi và bà con. Các ông đánh đập anh chị tôi, đánh đập cháu tôi và bà con Dương Nội. Chính tôi là người đưa chị tôi đi kiểm tra sức khỏe sau khi ra tù. 

- Chính sách sai lầm lớn nhất của các ông chính là cướp đoạt hết đất đai của nông dân. Đẩy nông dân vào cảnh thất nghiệp đói nghèo. 

- Các ông bảo thu hồi đất của chúng tôi thì sẽ đưa chúng tôi đi xuất khẩu lao động, các ông có biết bao nhiêu người đi xuất khẩu lao động khổ quá còn không có tiền để về. 

- Các ông đừng có bảo tôi khuyên anh chị tôi, từ ngày anh chị tôi bị bắt tôi còn đang muốn bỏ nghề để đi cùng anh chị tôi và bà con đây. 

Còn vấn đề nhận tiền của các thì sáng nay chị Thêu đã thông báo cho tôi biết là TT Bộ công an đã trả lời với bà con là hiện nay nhà nước Việt Nam chưa có bất kỳ văn bản nào xử lý người cho, tặng và nhận quà của nhau. Và chưa có quy định xử lý người mặc áo phản cảm. 

Cuộc tranh luận kéo dài khoảng 30 phút, sau khi biết không thể vận động được tôi thì hai viên an ninh này đã làm việc riêng với hiệu trưởng. 

Lúc này tôi và cô Uyên đã lên lớp dậy. 

Được biết hai viên an ninh này đã viết biên bản với hiệu trưởng ( tôi không biết nội dung gì). 

Trên đây là nội dung tóm tắt cuộc làm việc giữa tôi và an ninh PA 83 Hà Nội. 

Trước đây UBND phường Dương Nội đã ép nhà trường phải tổ chức 7 cuộc họp hội đồng để kỷ luật tôi. 

Rất mong được sự quan tâm của cộng đồng. 

Tôi xin chân thành cảm ơn. 

Trịnh Thị Xuyền 

Giáo viên trường Tiểu Học Dương Nội A.

Địa chỉ: tổ dân phố Quyết Tiến, phường Dương Nội quận Hà Đông, TP Hà Nội. 

1 nhận xét:

  1. Lê thị Nở19/9/15 9:47 CH

    Thật trân trọng tinh thần - tư duy - nhận định xác thực của chị Xuyền. Nhà cầm quyền VN hiện nay - dưới sự lãnh đạo toàn diện của đảng csVN - càng lúc càng suy thoái, lãnh đạo thì chỉ còn biết buôn dân - bán nước, hạng tay sai cấp dưới thì chỉ biết làm theo chỉ thị để vinh thân phì da. Người dân rồi sẽ đến lúc tức nước - vở bờ, sớm chừng nào tốt chừng ấy.
    Những người có lòng tự trọng - yêu nước - thương dân quyết không làm tay sai cho tà quyền csVN.

    Trả lờiXóa