Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

THƯ MỜI THEO DÕI VÀ THAM DỰ PHIÊN TÒA XÉT XỬ VŨ THỊ HẢI

Kính thưa cô bác, anh chị, và cộng đồng! Những người yêu công lý và sự thật! Phiên tòa xét xử bà Vũ Thị Hải - Mẹ tôi (dân oan tỉnh Ninh Bình) sẽ được đưa ra xét xử công khai vào ngày 28/09/2015 tại tòa án Nhân dân quận Ba Đình về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Vũ Thị Hải một người Nông dân bình thường - một phụ nữ góa chồng từ năm 2000, một mình nuôi 4 con nhỏ. Do bị chính quyền đàn áp, đe nẹt, cướp trắng trợn mồ hôi, công sức chính đáng mà mình được hưởng. Cho nên bà đã đi hơn 12 năm khiếu kiện, kêu cứu từ cấp Thôn, xã cho tới Trung ương nhưng vẫn không được giải quyết thỏa đáng, đúng pháp luật hiện hành.

Hơn 3 tháng trước, bà có đi cùng một số bà con dân oan đến cạnh tòa nhà Quốc Hội với hy vọng cuối cùng để cầu cứu các vị Đại Biểu Quốc Hội sẽ xem xét, nói lên những ý kiến thiết thực giúp những người dân đang bị nỗi oan khuất, đè nén sẽ sớm được giải quyết từ các cấp có thẩm quyền. Thật không may, bà và mọi người đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình bắt lại. Riêng bà, bị đưa đến giam tại Trại Giam Số 1 - Công an Thành Phố Hà Nội, và bị truy tố về tội "Gây rối trật tự công cộng" theo khoản 1, điều 245 - BLHS. 

Kính thưa cộng đồng! Tôi xin cam đoan những điều trên là hoàn toàn đúng sự thật.Tôi kính mong mọi người cùng chia sẻ rộng, theo dõi và nhìn thẳng vào sự thật, mong phiên tòa sẽ không dẫm đạp lên sự thật một lần nữa, xin đừng để cho ngang trái chồng chất! 

Cảm ơn mọi người đã quan tâm, cảm ơn cô bác, anh chị với tấm lòng thiện tâm đã luôn theo sát và bên cạnh giúp đỡ động viên gia đình tôi về mọi mặt trong suốt thời gian qua và cả bây giờ.

Cảm ơn anh Luật sư Tran Thu Nam và Nguyễn Hà Luân đã nhận trợ giúp miễn phí cho gia đình tôi!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét