Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

HÃY XEM LẠI QUÂN ĐỘI VN.


Đất nước bị xâm lăng, hàng ngày dân bị tàu TQ cướp bóc, hành hạ,giết hại nhưng quân đội không bảo vệ được dân lại khai khống tuần tra để ăn cắp tiền, dầu...Đất nước nguy nan nhưng quân đội đi kinh doanh.Bao nhiêu tài nguyên đất đai quý giá đem làm giàu cho nhóm lợi ích, sĩ quan, đại gia...Sân bay Tân Sơn Nhất thiếu 30 chỗ đỗ máy bay từ những năm 2005 ngành HK, thủ tướng yêu cầu dành 30 ha để làm sân đỗ không cho mà đem 150 ha làm sân golf, nhà hàng, khách sạn, xây nhà kinh doanh.Sân bay Gia Lâm cũng tương tự, quân đội như một nước riêng.
Hiện nay hàng ngũ sĩ quan, tướng tá đông như kiến phần lớn giàu có, ăn chơi, rượu chè. gái gú khét tiếng.Tham nhũng thì thôi rồi, trang chân dung quyền lực mới chỉ nói một góc.Do quá giàu có, quá nhiều tài sản nên nếu bảo vệ tổ quốc nhỡ xẩy ra xung đột thì tài sản bị đe dọa, các sân gold, nhà hàng, khách sạn...sẽ mất giá nên quân đội chỉ hô hào "hòa bình mọi giá" là đúng.Nếu xẩy ra chiến tranh cấp dưới, binh lính nào sẽ chấp hành nghiêm mệnh lệnh của những sĩ qua béo mầm, bụng phệ, tham nhũng, đã ăn tiền của họ khi cho nghỉ phép ngoài tiêu chuẩn,lên sao, điều động đến chỗ thuận lợi...?

Đất nước còn nghèo mà 3 ngày rơi 2 máy bay mới, hiện đại và thường xuyên xẩy ra tai nạn máy bay thì quân đội ấy làm ăn được gì?Trong "cuộc chiến đấu giải phóng đầm tôm"của ông Đoàn Văn Vươn quân binh chủng hợp đồng thế mà cũng chẳng ra sao thì với TQ họ làm được gì?

Hiện nay ngăn chặn TQ chỉ có cách duy nhất dân chủ hóa đất nước, liên minh với thế giới dân chủ như Mỹ, Nhật,Ấn, châu Âu...rồi thành lập quân đội chuyên nghiệp trong sạch, vũ khí phòng thủ hiện đại, quân dân đoàn kết một lòng thì mới thành công.

Nếu cứ như hiện nay quân đội sẽ chỉ ăn hại!

Ảnh:Cửa tiền vào khu giải trí, sân gold của đại gia quân đội ở sân bay Giá Lâm


2 nhận xét:

  1. QĐVN đã huy động hơn 1500 cán bộ, chiến sỹ, hàng chục máy bay và tàu các loại với các phương tiện hiện đại nhất cùng hàng trăm tàu tàu cá ngư dân để cứu 2 máy bay bị nạn. Rút cục, một phi công được cứu sóng và một thi thể phi công khác được tìm thấy, tất cả đều do ngư dân???!!!
    Không thể nói gì hơn về hiệu quả công tác của QĐ Việt Nam! Nếu có chiến tranh xẩy ra, đội quân này sẽ ra sao?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19/6/16 5:40 SA

    Bài viết chính xác.

    Trả lờiXóa