Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

HỘI NHÀ BÁO ĐỘC LẬP VIỆT NAM KÊU GỌI ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ MIỀN TRUNG

Ngày hôm qua, 17/10, Ban điều hành Hội Nhà báo Độc lập VN đã có thư gửi tới các hội viên, đề nghị ủng hộ đồng bào là nạn nhân mưa lũ Miền Trung như sau:

Kính gửi các hội viên Hội NBĐL

Nhân dân miền Trung đang gồng mình vì thảm họa môi trường, biển nhiễm độc, cá chết hàng loạt thì tai họa tiếp tục ập xuống. Người dân các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh lại chìm trong biển nước, do thiên tai lũ lụt một phần, do các đập thủy điện tắc trách, không xả lũ trước các cơn mưa lũ, mà lại xả đồng thời với các cơn mưa lũ, làm bà con không kịp trở tay. Đã có 21 người chết, 9 người mất tích và 13 người bị thương. Cảnh tượng những ngôi nhà ngập nước tới nóc, cả vùng nước trắng mênh mông, người dân dầm mình trong mưa lũ… đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội đang làm quặn thắt trái tim của tất cả đồng bào cả nước.

Để chung tay xoa dịu nỗi đau của đồng bào miền trung, Hội NBĐL đã họp bàn và quyết định thực hiện việc ủng hộ một phần nhỏ bé tới đồng bào miền Trung. 

Tôi đề nghị những hội viên nào có điều kiện về tài chính thì gửi tiền theo:

Anh Nguyễn Tường Thụy Số tài khoản: 213-10-00-0312955 – Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Hà Nội

Anh Thụy sẽ chịu trách nhiệm chuyển tiền đóng góp đến những địa chỉ cần thiết ở miền Trung và sau đó thông báo lại cho các hội viên.

Rất mong anh em của ít lòng nhiều.


Chủ tịch Hội Nhà báo độc lập VN

Phạm Chí Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét