Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Lời cảm ơn của Hội Nhà báo Độc lập Việt Nam


Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập Hội Nhà báo Độc lập Việt Nam 4/7/2014 – 4/7/2017, chúng tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng bào trong nước và hải ngoại. Những lời chúc tốt đẹp ấy là nguồn động viên, khích lệ rất lớn cho chúng tôi trong cuộc đấu tranh vì nền Tự do báo chí của Việt Nam.

Ba năm qua, dù gặp rất nhiều khó khăn, thử thách từ buổi đầu thành lập cho đến hôm nay, Hội Nhà báo Độc lập Việt Nam đã kiên định, kiên trì vượt qua và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Tuy vậy, chúng tôi cũng nhận rõ những khiếm khuyết cần khắc phục và cần phải tiếp tục hành động để đưa Hội phát triển vững mạnh hơn. Chúng tôi thấy chưa đáp ứng được kỳ vọng của đồng bào.

Trong bối cảnh Việt Nam đứng ở nhóm chót bảng xếp hạng về tự do báo chí toàn cầu, chúng tôi biết con đường đi tới một Nền báo chí Tự do còn rất nhiều khó khăn, gian nan và hiểm nguy. Tuy nhiên, những điều đó không ngăn cản được bước chân những con người khao khát Tự do.

Xin cảm ơn đồng bào luôn quan tâm, theo dõi và ủng hộ Hội Nhà Báo Độc lập Việt Nam.
Trân trọng.


T/M Hội NBĐLVN
Phó chủ tịch

Nguyễn Tường Thụy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét