Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Người Dân Vinh Kêu Cứu Cộng Đồng Vì Bị Công An Đánh Chết.





Cùng số phận với anh Nguyễn Hồng Đê ở Phan Rang một người thanh niên tại Vinh hôm qua đã trở thành nạn nhân của công an (CA). Anh bị CA bắt về đồn và bị tra tấn đến chết.

2 sự việc xảy ra trong cùng một thời điểm gây bàng hoàng và phẫn nộ trong dư luận. Khi bị bắt vào đồn thì khoẻ mạnh nhưng khi rời nơi đó thì chỉ còn là một xác chết. Đồn CA thật ghê gớm, là ác mộng cho người dân.

************

Người Dân Vinh Kêu Cứu Cộng Đồng Vì Bị Công An Đánh Chết.


Một người vừa báo tin là tối qua đi ngang ngã tư chợ Vinh thấy công an bắt thanh niên này, công an mặc thường phục và bóp cổ thanh niên này. Trong tiếng kêu thanh niên này kêu em không phạm tội gì. 5 hay 6 công an đã bắt thanh niên này lên xe và bây giờ thấy bảo em ấy đã chết. Lúc đó một số dân kêu lên bóp cổ nó vây nó chết bây giờ.

Đây là lời kêu cứu của chị gái nạn nhân, mong cộng đồng giúp: " Xin mọi người đòi lại công bằng cho em:

"18h tối anh em di ra khỏi nhà. 19h ngày 07/7 /2017 anh em dk báo bị công an bắt.gia đình em gọi điện thoại nước lần vào số dt của anh mà không bắt máy. 23h đêm công an gọi dt báo nói anh em bị sốc đưa xuống viện 4 nhưng bv4 chuyển xuống ba lần do không cứu được. Đưa xuống đây chỉ thấy 1 người ko biết có phải công an không. Ở đây.sau đó là ko thấy ai. Cả đêm anh em nằm chờ chết. Ko 1 người công an nào gây ra đến hỏi thăm. Có anh công an khu vực được bọn bắt anh em báo.

Anh trai em bị công an đập chết . Giờ nhờ mọi người .từng hiểu hoặc biết cách gì giúp gia đình em đòi lại sự sống cho anh em . Em muốn tìm ra nguyên nhân và kiện bọn đó.


Xin những người bạn dù chỉ quen biết qua face hay thân thiết chia sẻ dùm em. Cac mẹ quen ai nhà báo hay có cách gì để điệu tra ra nguyen nhân giúp gia đình em ĐÒI LẠI SỰ CÔNG BẰNG GIA ĐÌNH EM. Một mạng người mọi người ơi".






Chân trời mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét