Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Thủ tướng đã thắng rồi. Xin chúc mừng thủ tướng!

Bà Đm xòe



Như in tc loan truyn, vic b phiếu k lut th tướng không được tiến hành ti cuc hp 5 ngày ca BCT va kết thúc và được trân trng chuyn cho Hi ngh Ban chp hành Trung ương s hp toàn th vào trung tun tháng 10 ti.
Thế là th tướng thoát nn ri. Xin được chúc mng th tướng.
Vì sao tôi li chúc mng th tướng sm như vy?
Vì, tôi hoàn toàn tin tưởng Th tướng s vượt qua ca i rng trong cuc hp toàn th Ban châp hành TƯ vào tháng 10 ti. Tôi nhm tính có ti 70% các v VTƯĐ b phiếu thun cho th tướng, không nhng ti v hết nhim kỳ mà kỳ ti chc hn th tướng còn lên v trí cao hơn.

Vì sao tôi li đoan quyết như vy?
Vì, chưa nói đến nhng li ích mà lâu nay th tướng ch chăm chm chăm lo cho hu hết các y viên trung ương đng, t trung ương đến đa phương, t b đến ban, nganh, s; t tng công ty đến công ty… mà cái chính là dân mình luôn có tâm lý trc ch Du đ thì bìm leo. Vic 14 y viên B chinh tr nht trí, đng lòng không b phiếu, tc là chng có Du nào đây b đ. Mà Du không đ thì Bìm nào dám leo? Các UVTƯĐ trong v vic này là Bìm. Du không đ thì hn có ít Bìm dám leo lm. Đó là mt lý. Lý na, dân mình cũng thường xuyên có tâm lý ngóng trông lên. Trông lên, thy trên cũng ch là kim đim vy thôi, bóng trong chân người nào thì c trong chân người y, thì Bìm dưới cũng ch chơi chơi vy thôi, tc b phiếu vy thôi, trên không dám quyết thì dưới di gì mà quyết, thng chưa thy đâu, tai ha có th p đến lin. 70% phiếu thun cho th tướng là vì vy.
Còn ti sao li như vy ư?
Khi 14 y viên BCT nhóm hp, bao nhiêu tin trên mng nín th, háo hc chuyến này thế nào th tướng cũng đi tong, ch dường như duy nht Bà Đn xòe là không tin có chuyn đó. Ti sao vy? Các bn có th tìm đc các bài ca Bà Đm Xòe trên các mng khác còn lưu tr vì blog badamxòe đã b đánh sp, như bài " Mèo vn… mèo", " Tham lam, bn tính và s la chn",  "Cuc chiến 5 ngày, thc cht ch là hưu chiến" đ thy rõ nguyên nhân, vì sao cuc chiến li như vy. Đó là nguyên nhân chính và thuc bn cht ca chế đ ta. Vic Th tướng đi thăm TQ ch là thêm mt thùng nước lnh di vào đm la đang leo lét cháy mà thôi, vì rt có th th tướng đã thay mt Đng, Nhà nước, Chính ph nước mình cm " nht lnh" ca Tp Cm Bình gi v.
Dù sao thì Th tướng cũng đã thng . Xin chúc mng th tướng.
BĐX

Tác gi gi cho NTT blog

2 nhận xét:

  1. Hoàng Ngọc27/9/12 2:05 CH

    Kiểm điểm, tự phê sao mà nó kinh tởm

    Trả lờiXóa
  2. Nhật Dương28/9/12 10:00 SA

    Đây là 1 kế hõan binh để tập thể Bộ Chính Trị có thời gian tẩu tán tài sản tham nhũng được.

    Trả lờiXóa