Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Dân NO-U viếng Cụ Nguyễn Bá Phụng

Phóng sự ảnh

Sớm 20/11, giáo sư Nguyễn Minh Thuyết hẹn tôi đi sớm, ăn sáng, uống cà phê rồi đi viếng Cụ Nguyễn Bá Phụng, thân phụ Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà, nhạc phụ Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ.

Trong khi uống cà phê, giáo sư Thuyết liên tục nhận được những cuộc điện thoại hẹn gặp. Đang uống thì Đào Tiến Thi có điện từ cơ quan gọi về.

Chúng tôi đến đúng 9h30'. Vào nhà tang lễ 125 Phùng Hưng, đã thấy nhóm NO-U hơn chục người đến trước, đang ngồi ở mấy dãy ghế ngoài sân.


Dân NO-U tiếp tục đến:



Giáo sư Nguyễn Minh Thuyết cần về sớm để kịp các cuộc hẹn. Thấy thế, tôi cùng ông vào viếng trước để ông về sớm

Dân NO-U cùng vào viếng. Trong nhóm chung còn có nhóm NO-FC. Nói là thế nhưng hàu hết là thành viên NO-FC (đội bóng NO-U)

NO-U vào viếng. Tôi không vào nữa, tranh thủ chụp vài cái ảnh:


Viếng xong, chờ di quan về Đài Hóa thân Hoàn Vũ, chúng tôi ra quán nước vỉa hè:


Và tiễn đưa Cụ đến nơi an nghỉ cuối cùng tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ.



Băn khoăn không biết Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã biết tin chưa.

Ảnh: NO-U

20/11/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét