Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Bà Đầm xòe kính báo

Bà con trong nước và ngoài nước kính mến! 

Kể từ hôm nay (21 tháng 4 năm 2013) blog Badamxoe chính thức hoạt động trở lại, với tên truy cập: Badamxoevietnam2.wordpress.com. 

Như vậỵ kể từ khi bị kẻ gian “đóng cửa” Bà Đầm xòe xa lìa bà con đã hơn sáu tháng. 

Sau tháng đó Bà Đầm xòe làm gì? Bà đã hì hụi viết được một con tiểu thuyết mang tên: Cò hồn Xã nghĩa, với gần 200 ngàn chữ, 500 trang đánh máy vi tinh khổ A4, tương đương khoảng 700 trang in. 

Tiểu thuyết này viết theo bút pháp hiện thực, tân kỳ, câu cú tựa như thơ Tân hay Hậu hiện đại đang được lớp trẻ tung hô. ( Bà đàm xòe sẽ chính thức giao bán bản quyền xuất bản tiểu thuyết này trên bolg Badamxoe trong vài ngày tới).

Bà Đầm xòe bị đánh sập blog và không tiêp tục chơi ngay lại blog, nguyên nhân là chính là ở đấy, chứ hoàn toàn không phải như một số bạn bè chê bai:“Sợ tôm cát rồi”, vì tôncat đã có mấy lần dọa Badamxoe trên mạng rằng: “ông Phạm Thành, đừng tưởng mình đã già mà người ta không làm gì ông đâu”, và cũng không phải vì có mấy cháu an ninh cấp bộ thường xuyên quan tâm gọi điện chúc sức khỏe và rủ mình đi cà phê, bia bọt với nhau. 

Việc chơi lại blog là do tiểu thuyết viết đã xong, là một nhẽ, nhẽ khác, thật tâm Bà Đầm xòe rất nhớ bà con, đặc biệt là những bạn đọc thường xuyên comment trên blog Bà đàm xòe với một thái độ còn nảy lửa hơn cả chủ blog. Minh rất khoái com ment có thái độ như vậy. Chính vì khoái phần commet như vậy, nên khi post lại bài lên blog mới, dòng dã mất một tháng, phần commet được Bà đàm xòe đặc biệt chú trọng. 

Tuy nhiên, do tay nghề vi tính non nớt, nên đã để năm, sáu bài bị mất comment trong đó có 38 commet nảy lửa trong Câu chuyện chủ nhật: Thơ và lạm phát thơ của nhà văn Nguyễn Hiếu (Xin kính lỗi đến anh Nguyễn Hiếu). 

Một đáng tiếc khác trong post lại bài là các ảnh trình bày theo bài ở một số bài đã bị mất ảnh. 

Thôi thì hay dở, cái mặt của Bà cũng đã được bày ra, rất mong bà con vào xem, rồi góp ý , cổ vũ cho Bà Đầm xòe trong chặng đường blog chiến mới. Xin trân trọng cảm ơn bà con. 

Nhân đây Bà Đầm xòe xin cảm ơn anh Nguyễn Tường Thụy, người đã soạn giúp Bà Đầm Xòe blog này. 

Một lần nữa Bà Đầm xòe kính chào bà con. 





Bà Đầm xòe- Phạm Thành. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét