Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Đơn tố cáo của Lê Anh Hùng đã được chuyển đến Chủ tịch Quốc hội

Đơn tố cáo của Lê Anh Hùng gửi đại biểu quốc hội Dương Trung Quốc đã được ông Dương Trung Quốc báo tin bằng thư đề ngày 19/4/2013. Theo đó, ông Quốc cho biết, ông đã chuyển đơn của Lê Anh Hùng đến ông Chủ tịch Quốc hội là cơ quan có thẩm quyền giải quyết.



Qua trang facebook, Lê Anh Hùng cho biết mấy năm nay, vợ chồng anh lâm vào cảnh vô cùng khó khăn vì dính vào vụ tố cáo có liên quan đến một số lãnh đạo cấp cao nhất và luôn phải đối mặt với sự đe doạ, khủng bố.

Về mặt mưu sinh, sau khi bị bao vây, đánh phá bằng đủ mọi cách, vợ chồng anh buộc phải dẹp quán ăn nhỏ ở thị trấn Khe Sanh, Quảng Trị từ giữa tháng 4/2013.

Gần đây nhất là chuyện ngày 24/4/2013, vợ anh là Phương Anh được nhận vào làm đầu bếp cho một nhà hàng ở huyện Mỹ Chánh, Thừa Thiên – Huế.

Tuy nhiên, sáng 26/4, đột nhiên có người gọi ông chủ nhà hàng đi đâu đó. Một lát sau, ông gọi điện về cho Phương Anh hỏi: “Có phải chồng cháu là phản động không?” Cuối cùng, mặc dù rất muốn Phương Anh làm việc cho mình nhưng ông này buộc phải cho cô nghỉ việc.

Vợ chồng Lê Anh Hùng có ba đứa con còn nhỏ dại, cháu lớn nhất mới 6 tuổi. Anh mong muốn dư luận trong và ngoài nước lên tiếng, ủng hộ vợ chồng anh trong cơn nguy nan này


NTT blog








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét