Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Cựu tù nhân lương tâm Trương Minh Đức bị đánh tại Hà Nội.


Anh Trương Minh Đức, cựu tù nhân lương tâm bị đánh khi đang đi taxi đến số 7 Nguyễn Đình Chiểu. Cùng đi với anh có Đỗ Thị Minh Hạnh, anh Trương Văn Dũng và cô Trần Thị Nga. Khi taxi đi tới vị trí ngang số 63 Khâm Thiên thì hơn chục tên côn đồ chặn xe giật cửa lôi anh Đức xuống đường. Chúng vừa lôi vừa đánh tui bụi đến khi anh Đức bị ngất và được cặp vợ chồng người nước ngoài giúp đỡ chúng mới bỏ đi.

Thời điểm xảy ra vào trước 1 giờ chiều nay (8/9/2014) chút ít vì thời điểm đó Minh Hạnh gọi điện báo tin: "Chúng con đang bị truy sát, chú Đức đang nằm bệnh viện Việt Pháp...".

Tin cho biết Trương Minh Đức bị cướp mất một chiếc điện thoại. Vào bệnh viện, anh phải chụp citi và đang truyền dịch.

Tình trạng những người hoạt động dân chủ bị những người mặc thường phục đánh trên đường đi gần đây rất phổ biến như trường hợp Trần Thị Nga bị đánh ngày 25/5/2014, Trương Văn Dũng (22/3/2014), Trịnh Anh Tuấn (20/3/2014), Nguyễn Bắc Truyển (24/2/2014) v.v... Có trường hợp chúng vừa đánh vừa xưng là công an như trường hợp đánh cô Trần Thị Nga. 

Sau đây là một số hình ảnh về anh Trương Minh Đức tại bệnh viện Việt Pháp:











Theo fb Thuy Nga thì ảnh dưới đây là hai kẻ đã đánh anh Trương Minh Đức:




Thông tin và hình ảnh: Nội bộ 

2 nhận xét:

  1. Nặc danh9/9/14 6:01 SA

    Xin lỗi anh Thụy nhen vì tôi nói năng hơi khó nghe.
    Mấy thằng nhãi con này mới nứt mắt ra, còn ngu lắm. Chắc chúng chả biết yêu nước yêu néo gì mà chỉ biết yêu tiền thôi. Từ trường phổ thông tới trường công an chúng bị nhồi nhét lý luận cộng sản (ngu đần?), chúng cứ như con chó săn, chủ suỵt đâu là chúng lao tới đó. Đó cũng chưa là tất cả, mà thử nhìn kỹ lại đi đa số (không phải hết) những tên lao ra đường đi đàn áp dân này trình độ tới đâu, được giáo dục gì? Chẳng qua chúng là con ông cháu cha nên được gởi, được tuyển vào ngành công an dù chúng trước đó không lo học hành, chỉ lo ăn chơi, đập phá từ tiến mà cha mẹ chúng tham nhũng/ Những kẻ như thế lại bị nhồi đống cứt lý luận cộng sản vào đầu làm sao không ác với dân! Chúng nhân danh chính quyền để đánh dân dù người dân đang di chuyển, đi lại một cách hòa bình, bình thường thì chúng là gì và chính quyền của chúng là chính quyền gì?
    Cộng sản thực sự theo lý thuyết có tội, có ác hay không tôi không biết nhưng cộng sản Việt Nam thì tội ác với nhân dân với đất nước ngập tràn rồi. Chúng ác từ cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm, cải tạo tư sản công thương nghiệp, Hoàng Sa, Huế năm Mậu Thân 1968, chiến tranh Biên giới phía Bắc, ở Gạc Ma, ...
    Tôi phi chính trị, không cộng hòa cũng không cộng sản. Nhưng với những gì cộng sản đã làm mà tôi biết, tôi chứng kiến thì thực tình tôi cầu mong cho chế độ cộng sản biến mất khỏi thế giới này để cho người dân bớt khổ!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh9/9/14 6:35 CH

    Cho nên những tên CA côn đồ nầy cuối cùng cũng không đáng trách . Bọn nó chỉ làm theo lệnh và làm vì tiền . Nên phải bắt Trần Đại Quang và Nguyễn Tấn Dũng mới đúng.

    Trả lờiXóa