Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Công an xịt hơi cay vào dân gây đau đớn và tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe

Đây là video quay cảnh Trưởng công an xã Ia Trok Phạm Thành Trung dùng bình xịt hơi cay xịt tới tấp vào anh Lê Tiến Phú. Sau “mưa” hơi cay, anh Phú gục xuống đất, ôm mặt kêu la trong đau đớn

Theo fb Thuy Doan thì thị lực của anh Phú giảm tới 90 %. 

Vụ việc xảy ra vào ngày 22/5/2015 ở Thôn Quý Tân, xã Ia Trok, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai.








3 nhận xét:

  1. Dân đen VN24/5/15 10:22 SA

    Thật kinh khủng ! Đồng bọn của nó cũng là một lũ khốn nạn , không đưa người ta đi cấp cứu kịp thời mà bỏ mặc .

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh24/5/15 3:25 CH

    Việt Nam, một nước thành viên của Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc, thủ tướng VN chịu trách nhiệm như thế nào khi công an của ông ta hành hạ người dân như giữa thời trung cổ? Công an của đảng và của ông thủ tướng Dũng có quyền đánh, chém, cướp, giết dân không? Nếu không, tại sao đã từ rất lâu cho tới nay công an lộng hành trên khắp đất nước này mà không bị luật pháp trừng phạt? phải chăng chính 'đảng' và nhà nước đã bảo kê cho công an nên chúng mới hung hãn đến thế mà không ngán bất kỳ ai? Tôi không thể tin được nếu không thấy qua clip này sự tàn ác của Phạm Thành Trung trưởng công an xã la Trok. Trung làm đôi mắt của người dân ấy mù 90%, còn tai, có còn nghe được hay cũng bị tổn thương? cuộc đời người nạn nhân trẻ tuổi ấy rồi sẽ ra sao? nếu Phạm thành Trung không bị gì cả, hay chỉ bị kiểm điểm qua loa, thì các ông lãnh đạo VN đừng bao giờ nói đến 2 chữ luật pháp nữa, nó thúi quá, dân chỉ muốn bịt mũi không còn muốn nghe nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Kim Dân24/5/15 8:16 CH

    Thằng (tôi xin lỗi đọc giã blog của anh Tường Thụy vì phải gọi nó là thằng) Trưởng công an xã Trok Phạm Thành Trung là thứ ác quỷ đội lốt người. Cái thứ gây tội ác với đồng bào thì có ngày người dân sẽ đáp trả. Đả đảo công an hèn với giặc Tàu - ác với dân.
    Yêu cầu Bộ công an truy tố tên Phạm Thành Trung khốn nạn này.

    Trả lờiXóa