Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

NGHỆ AN ĐANG TÌM CÁCH LỪA HỌC SINH ĐỂ TẠO DƯ LUẬN TỐ CÁO LINH MỤC ANTON LÊ CÔNG LƯỢNG VÀ GIÁO DÂN HỌ YÊN LẠC

Trong những ngày qua tại trường THPT Nam Đàn Một thuộc thị trấn Nam Đàn huyện Nam Đàn tỉnh Nghệ An học sinh xôn xao việc thầy Nguyễn Nhật Tân ( hình bên dưới ) đưa một tờ giấy trắng và nói học sinh ký vào. Thầy Tân nói với học sinh là ký vào nhằm phản đối việc LM Lê Công Lượng và giáo dân giáo họ Yên Lạc chiếm đất làm đường vào nhà thờ họ Yên Lạc. Điều đáng nói là không có biên bản nội dung gì, thầy Tân chỉ cầm một tờ giấy trắng và đưa cho học sinh ký vào và nói với học sinh nguyên nhân ký. Như vậy khi học sinh ký vào rồi thì nội dung cáo buộc thì chính quyền mới viết sau và đổ lỗi cho là học sinh đã đọc và đã ký.

Khi nghe sự việc như vậy chúng tôi đã liên lạc với một số em học sinh của trường Nam Đàn một và các em xác thực có sự việc như vậy. Các em cho biết, thầy Nguyễn Nhật Tân là giáo viên dạy môn Văn, hiện là chủ tịch công đoàn nhà trường. 

Chúng tôi xin nhắc là các em học sinh đang non trẻ, các em cũng không rõ nguyên nhân sự việc, hơn nữa trường Nam đàn cách xa so với xã Nghi Kiều. Đề nghị lãnh đạo tỉnh Nghệ An không nên lừa dối học sinh, các em đang như tờ giấy trắng, không được vẽ lên đó những vết nhơ của sự lừa dối và độc ác, không được gây mỗi hận thù và chia rẽ trong các em. Các em không phải là cái để cho các ông mượn cớ để tạo dư luận. 

Sự việc tại giáo họ Yên Lạc đã làm rõ, những chứng nhân sống họ làm chứng rất rõ ràng là có con đường đó và xã nghi kiều đã không làm đường thì giáo dân Yên Lạc họ làm thay cho xã. 

Tưởng như sự việc đã xong, nhưng chính quyền lại bươi ra và dùng học sinh để lừa dư luận. 

Yêu cầu tỉnh Nghệ An dừng ngay việc rắc mỗi hận thù và gian dối trong quần chúng nhân dân và đặc biệt là trong các em học sinh. 

Mong mọi người cung quan tâm và lên tiếng


2 nhận xét:

  1. Tổ sư bán thịt lừa gốc Nghệ mà hậu duệ bây giờ mới thi triển món thịt đó. E rằng quá trễ chăng ?

    Trả lờiXóa
  2. Yêu cầu chính quyền chấm dứt hành động lừa dối học sinh để phục vụ cho những mưu đồ bẩn thỉu của mình!!!

    Trả lờiXóa