Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

"Báo Petrotimes đã chính thức gỡ bài và công khai xin lỗi luật sư Trần Vũ Hải"

Thái Hòa (VNTB) Báo Petrotimes đã chính thức gỡ các bài viết đả kích Ls Trần Vũ Hải và công khai xin lỗi ông.

Ảnh chụp màn hình

Với tiêu đề “Luật sư Trần Vũ Hải vẫn đang ở Hà Nội” được đăng tải trên website petrotimes, cho biết, chiều 20/11, Luật sư Trần Vũ Hải cùng cộng sự đã đến trụ sở Báo điện tử PetroTimes để giải đáp những thắc mắc trước thông tin "bỏ sang nước Mỹ" mà báo này trước đó đã cho đăng tải.

Tổng biên tập Nguyễn Như Phong đã đứng ra làm việc, và "hoan nghênh việc Luật sư Hải đến tòa soạn và coi đây là minh chứng tốt nhất cho thấy thông tin về ông là không đúng", đồng thời ông Tổng biên tập Petrotimes đã "xin lỗi ông Hải về bài báo trên".

Bài viết cũng đề cập đến việc, ông Hải đề nghị Petrotimes dừng đăng những bài viết với thông tin chưa chính xác về ông, và chỉ thông tin khi có kết luận của cơ quan chức năng.

"Luật sư và nhà báo đã hiểu nhau hơn". Ảnh: FB Ls Trần Thu Nam

Còn trên facebook cá nhân, Ls Trần Vũ Hải thông tin: "Tôi khẳng định những nội dung trong các bài này không đúng sự thật về tôi và ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của tôi. Ông Phong đồng ý gỡ 5 bài này ngay. Hai bên đồng ý nếu sau này có kết luận của cơ quan chức năng về sự việc của tôi, báo Petrotimes sẽ có quyền đăng theo kết luận đó. Hai bên đồng ý kết thúc mọi chuyện ở đây. Tôi và ông Phong đã bắt tay nhau như hai người đàn ông cùng giữ lời hứa."

Đánh giá về điều này, Ls Trần Thu Nam trên trang facebook cá nhân đã cho biết: "Luật sư và nhà báo đã hiểu nhau hơn".

Trong một thông tin liên quan đến quá trình khiếu kiện đối sự vụ "2 luật sư bị hành hung ở Chương Mỹ", Ls Trần Thu Nam cũng đã thông cáo về một văn bản Kiến nghị khởi tố vụ án do ông soạn thảo, trong đó nội dung cho biết các luật sư tham gia trợ giúp pháp lý cho ông (Ls Trần Thu Nam) và Ls Lê Văn Luân trong các giai đoạn tố tụng Vụ án "cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe người khác" xảy ra ở thôn Đông Cửu, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vào ngày 3/11, và hiện tại, văn bản này đã có 10 luật sư ký tên.

2 nhận xét:

  1. Đúng là Phong bồi bút . Hãy sám hối đi

    Trả lờiXóa
  2. Như Phong hay Nhà Thổ chi đó không những phải xin lỗi LS Trần Vũ Hải mà phải xin lỗi độc giả cả nước về cáo buộc vu khống, nếu quả thật tờ báo Khí...khí..gì đó của lão còn chút tự trọng.

    Trả lờiXóa