Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Thư cảm ơn của Hội Ái hữu Tù nhân chính trị và tôn giáo Việt Nam.

Kính thưa Quý Niên trưởng và Thân hữu,

Hội Ái hữu Tù nhân Chính trị và Tôn giáo Việt Nam chân thành cám ơn Quý ân nhân đã đồng hành với chúng tôi từ năm 2006 cho đến nay.

Những hỗ trợ của Quý ân nhân đã giúp cho chúng tôi thực hiện các hoạt động nhân đạo nhắm đến các cựu tù nhân chính trị, các tù nhân chính trị đang bị giam cầm trong nhà tù. Trong năm 2015, chúng tôi đã tiếp tục thực hiện việc giúp đỡ các cựu tù nhân chính trị như khám và điều trị bệnh, hỗ trợ phương tiện mưu sinh; Giúp gia đình tù nhân có điều kiện thăm nuôi tù nhân thường xuyên, hạn chế chính sách cô lập tù nhân chính trị; Chúng tôi cũng mời luật sư tham gia bào chữa cho các nhà hoạt động tại các phiên tòa.

Ngoài ra, chúng tôi cũng thành lập Quỹ khuyến học để giúp cho các con em tù nhân chính trị, bước đầu trợ giúp học bổng cho 05 sinh viên, trên 10 học sinh phổ thông. Trong đó có các sinh viên theo học ngành luật, mong muốn trở thành luật sư nhân quyền trong tương lai.

Chúng tôi cũng thường xuyên tiếp xúc với các phái bộ ngoại giao, các tổ chức nhân quyền, các NGO... quan tâm đến tình hình nhân quyền Việt Nam để báo cáo tình trạng giam giử các tù nhân chính trị, cũng như vận động phóng thích tù nhân. Những việc làm âm thầm của chúng tôi và Quý ân nhân cùng hướng tới một đất nước Việt Nam có Tự do - Dân chủ và tôn trọng quyền con người.

Nhân dịp Giáng sinh năm 2015 và năm mới 2016, chúng tôi kính chúc Quý ân nhân và gia đình một Mùa Giáng sinh an lành, một Năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

Trân trọng kính chào.

Nguyễn Bắc Truyển
Thư ký điều hành.
Hội Ái hữu Tù nhân chính trị và tôn giáo Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét