Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Bà Lê Hiền Đức bắt cảnh sát giao thông trả lại tiền cho người dân

Ngày hôm qua, 28/5, Bà Lê Hiền Đức cho biết trên trang facebook của bà như sau:

Hồi 7 giờ 15 phút sáng ngày 28/5/2017, bà liên tục nhận được điện thoại từ những số lạ có cùng nội dung: "Cụ ơi, tại điểm Pháp Vân (đoạn vừa qua khỏi trạm thu phí phía Phú xuyên), chúng cháu gồm 6 xe ô tô đều phải dừng lại. Lần lượt mỗi xe phải nộp 500 nghìn đồng, vị chi trong khoảng 15 phút cảnh sát giao thông ở đây đã xin được 3.000.000 đồng, không có biên bản cũng không vi phạm lỗi gì.

Bà đã gọi điện thoại gọi đến nhiều nơi để xác minh đấy là CSGT của đội 8 (thuộc phòng CSGT Hà nội) hay của Cục CSGT, các số điện thoại nóng, số trực ban của PC67 nhưng,vẫn chưa thể xác minh được điểm ăn tiền đó là của đội CSGT Hà Nội hay của Cục CSGT thuộc Bộ Công an. Bà cho biết ngày mai bà sẽ đến 112 đường Lê Duẩn (Cục CSGT) để yêu cầu làm rõ những kẻ ăn tiền của dân và trốn tránh bà.

Hôm nay bà thông báo: Sau khi nghe đầy đủ mọi thông tin của bà, ngay chiều hôm qua 28/5, lãnh đạo đội CSGT số 7 của Cục cảnh sát giao thông, Bộ công an (C67) cùng 1 nhân viên trong nhóm nhận tiền đã mời lái xe phải chi tiền cho cảnh sát giao thông hôm trước đến để trả lại tiền đầy đủ và xin lỗi trước sự chứng kiến của bà. Vì vây bà không đến làm việc với lãnh đạo Cục CSGT ở 112 đường Lê Duẩn nữa.

Mong sao mọi người dân, ai cũng có biết phẫn nộ trước cái xấu và truy xét đến cùng như bà Lê Hiền Đức.



2 nhận xét:

  1. Thử hỏi ai có xe máy trên đất nươc này mà không mất tiền một vài lần như thế!

    Trả lờiXóa
  2. Có lũ mafia đỏ thái thú Hà lội!

    Trả lờiXóa