Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Đanh thép nữa đi. Tàn bạo hơn nữa đi.


Bà Đầm xòe.

Tôi rất khóai sự phản đối của Đảng và nhà nước ta qua mồm ông Lê Thanh Nghị đối với các nhà nước, các tổ chức, các cá nhân ở phần còn lại của thế giới đã đồng thanh phản đối về mức án 39 năm mà đảng và nhà nước ta kêt án cho 3 bloger: Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải.
Lời tuyên bố qua mồm anh Lê Thanh Nghị thật hùng hồn, đanh thép. Nó như là hơi sức của 4 ngàn năm lịch sử của Đại Việt choa dồn tụ vào và gần hơn, lớn hơn là hơi sức của cả một hệ thống xã hội chủ nghĩa đã bị sụp đổ trên toàn thế giới hội tụ vào, trong đó có hơi sức của cả mấy triệu đảng viên CS đang sống hoặc đã chết ở những nước đã sụp đổ và đã nuốt hận.

Mình phải là mình, phải không anh Nghị? Mình sợ đếch gì chúng nó. Sợ đếch gì cha con thằng nào. Ba rác Oba ma ư? Mày chỉ là thằng mọi da đen óng ánh như bồ hóng trong bếp rạ nhà tao. Mày văn minh nào bằng chúng tao. Mày khôn khéo trí tuệ nào bằng chúng tao mà lưu ý tao phải nhớ Điếu cày? Còn cái đám tay chân của Ba rác ư? Các ông các bà có im miệng đi không. Các ông, các bà không thấy sao, tổng thống của chúng mày mà tao còn chẳng sợ, tao sợ gì đám chúng mày mà cảnh báo với đe dọa.
Cả bọn Châu Âu và phương Tây nữa? Chúng mày biết không, trong mắt chúng tao, bọn mày chỉ như những hình nộm làm bằng bột mì đã chín. Tao xem mày cũng chỉ là thứ công tử bột hay cùng lắm chỉ là một thứ gà công nghiệp mà thôi. Mày khoe mày văn minh ư? Hay sờ vào chính cái bụng, cái ngực, cái mặt của mày xem, từng khu lông của mày có khác gì lông khỉ. Văn Minh của chúng mày chỉ thuộc hạng " lông chưa sạch ở bụng", nhằm nhò gì mà lo lắng mà lên án chúng tao.
Hãy nhìn vào lịch sử của chúng tao.
Khi chúng tao đánh Mỹ, chúng tao đã biết làm cho nhân dân Mỹ nổi lên chống lại nước Mỹ ở ngay trong lòng nước Mỹ.
Chúng tao đã làm cho cả phương Tây, cả châu Âu nức nở, nhỏ lệ và ủng hộ chúng tao hết mình khi biết rõ chúng tao là ai? Chúng tao là cộng sản, một chi nhánh của Nga Xô, của Tàu Cộng tại Việt Nam.
Từ khi nước tao thực hiện đổi mới đến nay, cái gì cũng sờ sờ ra cả đấy. Ấy mà chúng mày có biết ngô khoai gì đâu. Chúng mày đã sập bẩy chúng tao bao nhiêu lần rồi, mà vẫn chưa biết, chưa tỉnh ngộ ra. Chúng mày ấu trĩ lắm.
Chỉ lược thuật sơ sơ như vậy, chúng mày biết chúng tao như thế nào rồi. Tài của chúng tao cao thấp với chúng mày như thế nào rồi. Chúng tao là cộng sản, bây giờ vẫn cứ là cộng sản. Chúng tao vẫn là đội tiên phong của giai cấp công nhân; chúng tao là lực lượng tiến bộ đại diện cho nhân loại tiến bộ, chúng tao là mùa xuân đại diện cho mùa xuân nhân loại nữa kia.
Vì sự thật và vì lý do đó, tôi tuyên bố: Ai căm giận Đảng, Nhà nước mình về cái tuyên bố này thì cứ căm giận, riêng tôi thì tôi khóai lắm. Tôi muốn Đảng, Nhà nước mình hãy học Tàu Cộng nhiều hơn nữa, để cần phải đanh thép hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa với mấy nước, mấy con, mấy thằng và nếu cần, mình không những tiếp tục tàn bạo với dân mình mà cũng cần phải tàn bạo với toàn thế giới để cho chúng nó biết tay. Vì sao ta có quyền làm như vậy? Bởi vì ta là cộng sản, là Đảng Cộng sản Việt Nam với tuổi thọ muôn muôn năm cơ mà.

BĐX.
Tác giả gửi cho NTT blog

1 nhận xét:

  1. GIANG SƠN30/9/12 5:39 CH

    Đọc thấy gai hết cả người , SỐNG DƯỚI GẦM TRỜI CS CHẾT SƯỚNG HƠN SỐNG ?

    Trả lờiXóa