Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Thông tin tiếp theo về tình hình Trương Văn Dũng .

Cập nhật

Nguyễn Chí Đức viết trên Donghailongvuong Mới | facebook vào khoảng 3 giờ sáng 3/3/2013

Tình hình là tôi đã về nhà.

Bản chất vấn đề là CA quận An Hải rất là thờ ơ, vô cảm muốn phủi trách nhiệm cho phía CA Hà Nội. Cho nên khi xe CA Hà Nội xuống là họ xua khẩn trương chúng tôi lên xe. Được sự dặn dò của chị Bùi Hằng từ trước, nên nhất quyết tôi đã đấu tranh không đi xe riêng và không về nếu không có anh Trương Văn Dũng đi chung xe. Khi CA Hà Nội vừa mới đến, tôi đã phím ngay với họ rằng "bọn em phải có biên bản bàn giao tình trạng sức khỏe của anh Dũng với CA Hải Phòng. Phòng trường hợp anh Dũng có mệnh hệ gì thì CA Hà Nội phải chịu trách nhiệm hoàn toàn khi mà đã bàn giao người xong."

(Trong phòng giam anh Dũng không có khả năng đi vệ sinh mà....phải tại chỗ vào trong chai lavie. Còn tôi và chị Bùi Hằng cũng bất khả kháng vì bị giam tách biệt ở các phòng kế bên. Chỉ nghe những tiếng rống thảm thiết của anh Dũng.)

Rút cục phía CA Hà Nội cũng đề nghị CA quận An Hải đưa anh Dũng đi bệnh viện gần nhất. Sau một thời gian chiếu chụp-khám bệnh tại bệnh viện đa khoa An Hải, cũng như tranh luận về việc xử lý, phân tích trách nhiệm của các bên CA liên quan, phía CA Hà Nội đã trao đổi với anh Dũng cũng như phía bác sỹ đã thống nhất để anh Dũng nằm lại không áp tại về HN luôn. Tôi đã được áp tải về HN và giờ đã về đến nhà. Còn phía CA quận An Hải họ đã lộ rõ ý định phủi sạch trách nhiệm ngay khi những người bị bắt được đưa ra khỏi đồn. Chỉ nhìn qua thái độ sốt sắng, vồn vã đến ngạc nhiên của họ khi CA Hà Nội tới, khác hẳn với bộ dạng đằng đằng sát khí muốn ăn tươi nuốt sống chúng tôi khi mới bị bắt đưa vào đồn.

Bạn gió lang thanh - Anh Tuấn, đã kịp thời hỗ trợ rất sớm ngay khi anh Dũng được đưa tới bệnh viện. Và lúc tôi lên xe về của CA Hà Nội thì bạn gió lang thang đang túc trực. hỗ trợ cho anh Dũng.

Hiện giờ, tôi cũng đang mệt mỏi, cố gắng cập nhật tình hình để mọi người yên tâm về tình trạng sức khỏe của anh Dũng. Tuy không có vấn đề về xương cốt nhưng bác sỹ kết luận bị bầm dập phần mềm-nội tạng, tình trạng như thế nào thì chắc ngày mai sẽ rõ ràng hơn nếu có các anh-em NO-U cho đi khám và chuẩn đoán lại ở HN (nếu có).

Tạm thời như vậy sẽ kể tiếp hậu trường vào thời gian tiếp theo.

Bùi Thị Minh Hằng cho biết trên FB vào khoảng 9/25' sáng nay

Lúc 9 giờ sáng đây. Minh Hằng gọi điện thoại cho anh Truong van Dung theo số liên lạc 0973090713...khi anh còn đang trong bệnh viện Hải Phòng thì anh nói anh đang bị đe dọa. Minh Hằng nghe qua điện thoại thì thấy có tiếng đàn ông chửi bới "ĐM mày không biến sớm khỏi đây thì mày sẽ còn nhận TAI HỌA"
Minh Hằng yêu cầu anh báo cho bác sĩ trong bệnh viện biết để đảm bảo tính mạng

Hiện chúng ta cần gọi điện về công an Hải Phong và công an Quận An Hải ..Ai có số xin thông báo lên

Đồng thời thông tin rộng rãi thông tin này đi các nơi, các cơ quan báo chí , ngoại giao

Bên cạnh đó chúng ta kêu gọi sự hỗ trợ của đồng bào và anh chị em , nhất là những ai gần khu vực Hải Phòng- thông tin cho các Dân Oan khu vực lân cận

Nếu cần thiết Minh Hằng kêu gọi anh chị em Hà Nội tập trung lực lượng kéo xuống công an Hải Phòng xem sao.

Khoảng 12h45 3/4, Ngô Duy Quyền:

AI Ở HẢI PHÒNG HÃY GIÚP ĐỠ ANH DŨNG, GỌI CHO ANH THEO SỐ 0168 377 2087

Anh Trương Văn Dũng đã bị đưa ra khỏi bệnh viện. Sau một hồi áp giải vòng vo, cướp đoạt điện thoại của anh, mật vụ giả danh côn đồ tà quyền Hải Phòng đã đẩy anh Trương Văn Dũng xuống khu vực cầu vượt Quán Toan, Hải Phòng.
Hiện anh Dũng đang rất đau song vẫn cố gượng đi lại được.

don thuốc

Chúng tôi tiếp tục thông báo về tình trạng sức khỏe của anh Trương Văn Dũng tới bạn đọc tại đây.

9h48' 3/4/2013

4 nhận xét:

  1. Phương Mỹ3/4/13 1:23 CH

    Qua vụ án Đoàn Văn Vươn, chúng ta thấy:
    Trời ban cho mỗi người một khả năng chịu đựng khác nhau . không chịu nổi nữa thì phản ứng. Tức nước thì vỡ bờ, đó là quy luật. Có lẽ đây mới là một khe nhỏ với bao nhiêu nước mà đã đến mức báo động cao. Người khôn ngoan thì tìm cách tháo nước để giữ đê. Bọn trẻ con thì tìm cách giữ thêm nước. Một khi vỡ đê thì lũ sẽ cuốn phăng đi tất cả mọi vật cản trên đời.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh3/4/13 1:29 CH

    sao o doi lai co nhieu thu ru vay mot bay thu doi lot nguoi. cau mong cho TRUONG VAN DUNG tai qua nan khoi

    Trả lờiXóa
  3. THẢO DÂN4/4/13 8:20 SA

    THẬT ĐÚNG LÀ MỘT LŨ LANG SÓI.
    CHÚNG CÀNG TÀN BẠO THÌ SỰ UẤT HẬN CỦA ĐỒNG BÀO CÀNG CHỒNG CHẤT VÀ ĐẾN MỘT LÚC NÀO ĐÓ NÓ SẼ NỔ TUNG.
    NHỮNG NGƯỜI BẢO VỆ PHÁP LUẬT, BẢO VỆ AN NINH CHO NGƯỜI DÂN MÀ XÀI LUẬT RỪNG TẤT XÃ HỘI SẼ HỖN LOẠN.

    Trả lờiXóa
  4. GIANG SƠN4/4/13 9:31 SA

    CÔN ĐỒ + CA = LUẬT RỪNG . ĐÚNG LÀ THỜI ĐẠI ĐỒ ĐỂU . CÒN LÂU MỚI TỚI THỜI ĐẠI ( ĐỒ ĐỒNG )

    Trả lờiXóa